Hai mẹ con sang đường không đúng quy định, mẹ chết thảm

Thứ hai, ngày 14/04/2014 13:43 PM (GMT+7)
Trong lúc cùng con băng qua đường, người mẹ bị chiếc xe máy va quệt ngã nhào ra đường và bị chiếc xe khách từ phía sau chạy tới cán qua người khiến tử vong tại chỗ.
Bình luận 0
Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 8h30 sáng nay (14.4) tại khu vực gần giao lộ Hồng Bàng - Hoàng Lê Kha (phường 9, quận 6, TP.HCM), hướng đi về quận 1.

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vào thời điểm trên, hai mẹ con (chưa rõ danh tính) đi trên chuyến xe buýt từ Bến xe Miền Tây về quận 5, khi đến trạm dừng chân gần giao lộ trên thì xuống xe và băng qua đường. Khi ra gần tới con lươn giữa 2 làn đường thì bất ngờ bị chiếc xe máy mang BKS: 52X5-2696 va quệt phải. Cú va chạm khiến người mẹ ngã nhào ra đường và bị chiếc xe khách 16 chỗ mang BKS: 51B-033.37 chạy từ phía sau lên không kịp tránh né nên đã cán qua người làm nạn nhân tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo lực lượng CSGT cùng Công an phường đã nhanh chóng có mặt tiến hành lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này ùn tắc nghiêm trọng.

Theo một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, khi 2 mẹ con nạn nhân băng qua đường đã không đi trên làn đường dành cho người đi bộ nên khiến các phương tiện đang lưu thông bị bất ngờ, dẫn đến tai nạn đáng tiếc.
Công Tiến (Công Tiến)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem