Hãng nội y lại bị người dùng la ó vì quảng cáo nhạy cảm

Huân Y Thảo Thứ ba, ngày 21/08/2018 18:25 PM (GMT+7)
Trước đó, thương hiệu này đã đôi lần bị “ném đá” vì các tạo hình hư hỏng hay quảng cáo phản cảm.
Bình luận 0

img

Honey Birdette là thương hiệu nhiều lần gây tranh cãi vì các quảng cáo gợi cảm quá mức

Có vẻ như Honey Birdette là hãng nội y luôn biết bảo toàn sức “nóng” của mình khi mà cứ lần nào có chiến dịch mới, tên của hãng lại bị réo gọi không thương tiếc!

Trong chiến dịch quảng cáo mới đây nhất, Honey Birdette lại làm dấy lên nhiều ý kiến tranh cãi khi poster của hãng đặt tại một trung tâm thương mại đông đúc được nhiều người cho là nhạy cảm!

Cụ thể, hình ảnh quảng cáo của Honey Birdette là một cô mẫu mặc bộ đồ lót màu trắng, lưng thắt belt, chân mang tất, gương mặt được makeup khá đậm và sắc sảo như bao cô mẫu nội y thường thấy… Chỉ có điều, trong chiếc áo bra mỏng manh bằng ren trắng, phần “nhũ hoa” của người mẫu đập ngay vào mắt các “khán giả” của tấm poster đặt tại địa điểm được cho là có cả người lớn lẫn trẻ em, trẻ vị thành niên qua lại.

img

Đây là hình ảnh trong chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng bị “ném đá”

Ngay lập tức, nhiều ý kiến cho rằng việc Honey Birdette để người mẫu lộ phần nhạy cảm kia là “đi ngược lại với những tiêu chuẩn của cộng đồng”, và trong thời điểm mà các vụ tấn công tình dục gia tăng ở khắp mọi nơi, việc phơi bày cơ thể trần trụi của phụ nữ ra trước nơi công cộng chỉ để quảng cáo đồ lót càng được cho là không thích hợp!

Tuy nhiên, hiệp hội chuyên đánh giá các tiêu chuẩn quảng cáo tại Úc lại khẳng định đúng là chiếc áo lót của cô mẫu trong hình quảng cáo là ren mỏng, song phần “nhũ hoa” chỉ hiện lên mờ ảo chứ không quá rõ ràng. Ngoài ra họ cũng không nhận thấy dấu hiệu của sự lạm dụng hay xúc phạm bất cứ ai.

Tại Honey Birdette, chúng tôi đều chung đam mê trong việc trao quyền cho phụ nữ và giúp cho tất cả mọi người đều cảm thấy thoải mái trong chính hình hài của mình”, người phát ngôn của hãng nội y nhiều tai tiếng chia sẻ.

Đây không phải lần đầu tiên Honey Birdette “dính phốt”. Trước đó, thương hiệu này đã đôi lần bị “ném đá” vì các tạo hình hư hỏng hay quảng cáo quá gợi cảm tới mức phản cảm. Dẫu vậy, không thể phủ nhận các thiết kế của Honey Birdette thật sự táo bạo và vô cùng thích hợp với các quý cô ưa mạo hiểm, tự tin tuyệt đối về cơ thể mình…

img

img

img

Các thiết kế của Honey Birdette thật sự rất táo bạo

Bộ sưu tập quần bơi mini của cô Kim ”siêu vòng 3”

Những chiếc quần của Kim nhỏ tới nỗi nhìn thoáng qua nó chẳng khác gì…sợi dây!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem