Hấp dẫn với Xứ sở thần tiên FECIT 2011

Thứ năm, ngày 24/11/2011 17:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hội Tin Học TP.HCM (HCA) và Intel Việt Nam đồng tổ chức Hội chợ Quốc tế về Công nghệ Thông tin 2011 lần thứ ba - FECIT 2011 - với nhiều hoạt động đặc biệt hấp dẫn theo chủ đề Xứ sở thần tiên.
Bình luận 0

Tiếp nối thành công của Hội chợ Quốc tế về Công nghệ Thông tin năm 2009 và 2010, Hội chợ diễn ra từ ngày 24 đến hết ngày 27.11.2011 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, 116 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM.

img
Khách tham quan các gian hàng tại hội chợ

Hội chợ năm nay quy tụ số lượng gian hàng lớn nhất từ trước đến nay với gần 100 gian hàng của những nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực CNTT trên thế giới cũng như tại Việt Nam, trưng bày và trực tiếp bán các sản phẩm mới trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông, viễn thông và điện tử, với mức giá ưu đãi giảm từ 20% đến 49% cho người tiêu dùng.

Theo thông lệ, hội chợ sẽ tổ chức giờ vàng khuyến mãi tại sân khấu chính trong suốt bốn ngày. Tại giờ vàng, khách hàng may mắn sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất với giá ưu tiên nhất. Hơn 2500 sản phẩm của các hãng như Samsung, Acer, Lenovo, D-link, Lacie, Corsair… đã đăng ký tham gia giờ vàng.

img
Bà Debjani Ghosh - Giám đốc Intel Đông Nam Á - phát biểu khai mạc FECIT 2011

Điểm hấp dẫn đối với người đến tham quan hội chợ là khu chụp ảnh mang hình dáng Tòa lâu đài cổ tích với chiếc cổng cao 4 mét được tạo thành từ hơn hai ngàn vỏ CPU. Đây sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất đón chào khách tham quan đến với FECIT 2011.

Đồng thời, tiếp nối những hoạt động gây tiếng vang từ kỳ Hội chợ năm ngoái, Ngày hội dành cho các cộng đồng mạng lần thứ hai (Social Media Day 2) tiếp tục được tổ chức với quy mô mở rộng hơn cho hàng ngàn người thuộc mọi lứa tuổi cùng tham gia.

Tâm điểm của ngày hội này chính là cơ hội tranh tài trong một cuộc thi thú vị với trò chơi Angry Birds trên hai màn hình cảm ứng 45” đặt ngay trên sân khấu chính để giành những phần thưởng giá trị. Đáng chú ý không kém là tiết mục trình diễn kết quả thử nghiệm con chip mới nhất vừa tung ra thị trường Intel® Core™ i7 3960x của Intel của đại diện đến từ diễn đàn tin học hàng đầu Việt Nam Vozforums. Bên cạnh đó còn có những hoạt động mừng sinh nhật 40 tuổi của bộ vi xử lý Intel đầy thú vị.

img
Ông Phạm Thiện Nghệ - Tổng thư kí Hội Tin học TP.HCM và ông Mai Sean Cang - Tổng Giám đốc Intel Việt Nam trong mở cánh cổng khai mạc FECIT 2011

Song song với các hoạt động sôi nổi của FECIT 2011, các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT cùng đại diện của các hãng công nghệ hàng đầu sẽ có những buổi nói chuyện về chủ đề CNTT nhằm giải đáp thắc mắc cho người tiêu dùng và thảo luận về các sản phẩm, xu hướng công nghệ hiện đại.

Hội chợ Quốc tế về Công nghệ thông tin lần thứ 3 được HCA và Intel Việt Nam đồng tổ chức hứa hẹn sẽ đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm công nghệ thú vị trong những ngày cuối năm 2011.

Thông tin chi tiết về FECIT 2011 được cập nhật tại trang web http://www.pcguide.vn/pc4life; www.fecit.com.vn và trang www.facebook.com/intelvietnam. 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem