Inter sẵn sàng “giải cứu” Tevez

Thứ ba, ngày 17/01/2012 06:47 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, lãnh đạo Inter Milan đã tuyên bố, họ sẵn sàng chi ra 21 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Sau chiến thắng 1-0 trước AC Milan, HLV Claudio Ranieri đã được chủ tịch Massimo Moratti hứa cấp tiền để mua Tevez. Dự kiến, trong tuần này, Inter sẽ cử người đại diện bay sang đảo quốc sương mù để thương lượng với Man City nhằm nhanh chóng giải quyết dứt điểm thương vụ này.

img

Hồi cuối tuần trước, AC Milan đã tuyên bố rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Argentina. Nhưng hiện cả Paris Saint-Germain và Corinthians vẫn đang dõi theo từng bước đi của “Apache”.

Mặc dù đã chiêu mộ Diego Forlan và Mauro Zarate để thay thế Samuel Eto’o trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng do bộ nôi này không thể thích nghi với lối chơi của đội bóng mới nên khả năng săn bàn của Inter vẫn phụ thuộc rất nhiều vào sự tỏa sáng của Zampaolo Pazzini và Diego Milito. Sau 17 vòng đấu tại Serie A, Nerazzurri mới chỉ ghi được 28 bàn thắng.

Chính vì vậy, “Gã thợ hàn” đang muốn đưa cầu thủ 27 tuổi về sân Giuseppe Meazza trong tháng 1.2012 để tăng cường sức mạnh cho hàng công của đội bóng áo sọc Xanh-Đen.

Ranieri phát biểu trên Sky Sports: “Sau chiến thắng trước Milan, Moratti đã hứa thưởng cho tôi một món quà. Cụ thể, ông ấy sẽ cấp tiền để tôi mua Tevez. Thực sự, chúng tôi rất cần tăng cường thêm một chân sút tầm cỡ như Carlos. Chắc chắn, anh ấy sẽ được chào đón tại Inter”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem