Keita tin Barcelona có thể đoạt “cú ăn ba”

Thứ hai, ngày 28/03/2011 13:46 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Seydou Keita cho rằng, với lực lượng hiện có, Barcelona hoàn toàn có thể tái hiện thành tích đoạt “cú ăn ba” giống như ở mùa giải 2008-2009.
Bình luận 0

Hiện đội bóng xứ Catalan vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 5 điểm nhiều hơn Real Madrid. Tại Copa del Rey, họ đã lọt vào trận chung kết và đối thủ không ai khác chính là Los Blancos. Ở Champions League, thầy trò Pep Guardiola chỉ phải gặp đối thủ dưới cơ là Shakhtar Donetsk tại tứ kết.

img

Theo tiền vệ người Mali, đoạt chức vô địch cả ba mặt trận này là một nhiệm vụ không hề đơn giản, nhưng không phải là không thể với anh và các đồng đội.

Keita phát biểu trên Barca TV: “Là một cầu thủ, bạn luôn có tham vọng giành chức vô địch trên tất cả các mặt trận, song nói thì bao giờ cũng dễ hơn làm. Từ nay tới cuối mùa giải, Barcelona vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước. Nếu muốn thực hiện được mục tiêu, chúng tôi phải không ngừng nỗ lực và cần có chút may mắn”.

Trong giai đoạn còn lại của mùa giải, Blaugrana có thể chạm trán với Real tới bốn lần (trong trường hợp cả hai cùng lọt vào bán kết Champions League). Tuy nhiên, cầu thủ 31 tuổi khẳng định, đội bóng của anh chẳng ngán “Kền kền trắng”.

“Chắc chắn, Barca sẽ có hai lần đối đầu với Real tại La Liga và trận chung kết cúp Nhà vua. Con số đó có thể tăng lên thành bốn nếu cả hai cùng lọt vào bán kết Champions League. Mặc dù vậy, chúng tôi vẫn tự tin vào khả năng giành chiến thắng của mình”, Keita bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem