Lăng mạ trọng tài, Coentrao lãnh án treo giò 4 trận

Thứ năm, ngày 30/08/2012 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Do có hành vi lăng mạ trọng tài trong trận thua 1-2 trước Getafe nên hậu vệ Fabio Coentrao của Real Madrid đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) treo giò 4 trận.
Bình luận 0

Dù không được ra sân thi đấu bất cứ phút nào trong trận thua 1-2 trước Getafe vào rạng sáng thứ Hai vừa qua nhưng Coentrao vẫn phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 88 do có hành vi gọi trọng tài chính Miguel Angel Perez Lasa là… con điếm.

img
 

Sau khi xem lại băng ghi hình cũng như biên bản báo cáo trận đấu của trọng tài Miguel Angel Perez Lasa, tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha đã quyết định đưa ra án phạt cấm thi đấu 4 trận với Coentrao.

Ngoài trận siêu cúp lượt về với Barcelona diễn ra vào rạng sáng 30.8, cầu thủ 24 tuổi cũng không thể góp mặt trong các cuộc so tài với Granada, Sevilla và Rayo Vallecano trong khuôn khổ La Liga.

Trong khi đó, HLV Tito Vilanova của Barca cũa bị RFEF cấm chỉ đạo 2 trận do có những phản ứng thái quá với quyết định của trọng tài chính Cesar Muniz Fernandez trong trận thắng 2-1 trước Osasuna hồi cuối tuần qua khi “vị vua áo đen” này bỏ qua tình huống Sergio Busquets bị phạm lỗi ở phút 70, bất chấp những lời nhắc nhở của trợ lý trọng tài. Ở tình huống đó, nhà cầm quân 42 tuổi đã bị truất quyền chỉ đạo.

Mặc dù vậy, Vilanova vẫn có mặt trên băng ghế chỉ đạo của Barca ở trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Real. Và ông chỉ phải thi hành án kỷ luật trong hai cuộc chạm trán với Valencia và Getafe tại La Liga, bởi hành vi của Vilanova không nghiêm trọng như trường hợp của Coentrao.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem