LienVietPost Bank mở rộng về nông thôn

Thứ sáu, ngày 18/10/2013 10:36 AM (GMT+7)
Ngày 17.10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết Biên bản ghi nhớ và Hợp đồng tư vấn kỹ thuật, chuyển giao công nghệ giữa Tập đoàn Bưu chính Pháp (La Poste) với Tổng Công ty Bưu chính VN (Vietnam Post) và Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).
Bình luận 0
Kể từ sau khi ký kết hợp tác, La Poste Group sẽ tư vấn cho LienVietPostBank và Vietnam Post 3 vấn đề chính gồm: Hợp nhất mô hình quản trị hiệu quả giữa LienVietPostBank và Vietnam Post; Thiết kế các sản phẩm bán lẻ của Ngân hàng Bưu điện và quá trình đưa sản phẩm mới ra thị trường; Xây dựng mô hình phòng giao dịch bưu điện kiểu mẫu và kế hoạch triển khai phòng giao dịch kiểu mẫu trong 5 năm tới.

LienVietPostBank cho biết, để đáp ứng tối đa nhu cầu về tài chính của người dân Việt Nam, đặc biệt là người dân khu vực nông nghiệp, nông thôn, LienVietPostBank và Vietnam Post cần nghiên cứu phát triển đa dạng sản phẩm, tăng cường hiệu quả quản trị doanh nghiệp, xây dựng mô hình phòng giao dịch bưu điện kiểu mẫu.

Theo kế hoạch, La Poste Group sẽ cử các chuyên gia có kinh nghiệm phối hợp chặt chẽ với đội dự án do LienVietPostBank thành lập thực hiện dự án theo từng giai đoạn đã thống nhất. Bên cạnh đó, La Poste Group cũng sẽ thực hiện việc chuyển giao công nghệ cho LienVietPostBank và VietnamPost thông qua các chương trình tập huấn và đào tạo nhân sự tại Pháp.

Hồ Hương (Hồ Hương)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem