Liverpool “chơi xấu” M.U

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 15:54 PM (GMT+7)
Dân Việt – Hội đồng thành phố Liverpool cho biết, họ đang cân nhắc khả năng hạn chế số lượng CĐV M.U tới sân Anfield kể từ trận lượt đi Premier League giữa hai đội diễn ra vào tháng 10 tới.
Bình luận 0

Trong những trận đấu trước đây giữa Liverpool và M.U, đội bóng vùng Merseyside luôn dành cho các fan của “Red Devis” 3015 vé. Tuy nhiên, kể từ mùa giải tới, con số đó sẽ giảm xuống còn 1965 vé.

img

Phía Liverpool lý giải, sở dĩ họ quyết định như vậy là nhằm hạn chế những rắc rối mà các CĐV quá khích của M.U có thể gây ra, bởi mỗi khi tới Anfield, các fan M.U thường gây rắc rối nhiều hơn fan của bất cứ đội bóng nào khác.

Một thông báo của Hội đồng thành phố Liverpool cho biết: “Những hoạt động của các CĐV M.U mỗi khi tới Anfield thường quá khích và tiềm ẩn tính bạo lực hơn so với fan của bất cứ CLB nào khác. Nếu những hành vi như vậy tiếp tục leo thang, nó có thể ảnh hưởng xấu tới trận đấu giữa hai đội.

Trong bối cảnh đó, chúng tôi cần phải có những biện pháp nhằm đối phó với nguy cơ xảy ra bạo lực giữa CĐV hai đội. Và việc hạn chế fan M.U vào sân Anfield được xem là giải pháp hợp lý nhất”.

Được biết, Hội đồng thành phố Liverpool sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc hạn chế CĐV M.U vào sân Anfield vào ngày 8.8 tới. Nếu quyết định trên được ban bố, nó sẽ chính thức được áp dụng trong trận lượt đi Premier League 2011-2012 giữa hai đội diễn ra vào ngày 15.10.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem