Liverpool đặt giá 22 triệu bảng mua Juan Mata

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 17:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức tấn công cho hành lang cánh trái của Liverpool, HLV Kenny Dalglish sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Juan Mata của Valencia.
Bình luận 0

Sau khi chiêu mộ được tài năng trẻ Jordan Henderson từ Sunderland, Dalglish và giám đốc thể thao Damien Comolli vẫn đang ráo riết tìm kiếm tài năng để bổ sung sức mạnh cho đội hình Liverpool. Cái tên tiếp theo mà The Kop đang nhắm tới chính là Juan Mata.

img

Kể khi David Villa và David Silva ra đi hồi mùa hè năm ngoái, Mata chính là linh hồn trong lối chơi tấn công của Valencia. Phong độ chói sáng của cầu thủ 23 tuổi là một trong những nhân tố quan trọng giúp đội chủ sân Mestalla giành được vị trí thứ ba tại La Liga mùa giải vừa qua.

Hiện Mata được định giá 25 triệu Euro (22 triệu bảng), mức giá mà Liverpool hoàn toàn có thể bỏ ra để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ này.

Kennny Dalglish hy vọng, Liverpool sẽ chiêu mộ được Juan Mata nhằm giúp cho sức mạnh tấn công bên hành lang cánh trái của họ được cải thiện và bộ đôi tiền đạo Luis Suarez, Andy Carroll sẽ có nhiều cơ hội ghi bàn hơn.

Do không có một tiền vệ cánh trái sở trường nên Dalglish đã không ít lần phải để Dirk Kuyt hoặc Maxi Rodriguez đảm nhiệm vai trò tiền vệ cánh trái trong giai đoạn hai của mùa giải vừa qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem