Liverpool đặt giá 25 triệu bảng mua Hamsik

Thứ hai, ngày 26/09/2011 14:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ Liverpool, HLV Kenny Dalglish dự định sẽ chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiện vệ Marek Hamsik của Napoli.
Bình luận 0

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Napoli ở những mùa giải gần đây, Hamsik đang lọt vào tầm ngắm của các “ông lớn” của bóng đá châu Âu như Bayern Munich, Arsenal, Chelsea, M.U, Inter, AC Milan, Juventus.

img
 

Sau 4 năm thi đấu cho đội chủ sân Stadio San Paolo, tiền vệ người Slovakia đã có 42 pha lập công. Mùa giải vừa qua, anh chính là một trong những nhân tố quan trọng giúp Napoli giành suất dự Champions League.

Mặc dù đã bỏ ra gần 25 triệu bảng để chiêu mộ bộ đôi tiền vệ Charlie Adam và Jordan Henderson trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, song tuyến giữa của Liverpool vẫn thi đấu không thực sự ấn tượng trong thời gian đầu mùa giải này. Đó là nguyên nhân khiến họ phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp trước Stoke City và Tottenham.

Chính vì vậy, Dalglish đang tính tới khả năng chiêu mộ Hamsik khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa để tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ của đội bóng vùng Merseyside.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem