Livestream
-
Trên các nền tảng, thông tin đăng tải công khai số tài khoản ngân hàng của Nguyễn Hoàng Mai Ly với 12 số điện thoại chốt đơn, tư vấn khách hàng cùng sự xuất hiện của nhiều người nổi tiếng.
-
Thời gian qua, với sự trợ giúp của các ngành chức năng, các đơn vị, trong đó có Hội Nông dân Việt Nam, nhiều nông dân đã mạnh dạn lên “sàn” bán nông sản. Thời của nông dân số đã đến rất gần.
-
Sau vài tiếng đồng hồ livestream tối 15/12, tiểu thương chợ Bến Thành và các TikToker chốt được nhiều đơn hàng trên nền TikTok. Không chỉ khuấy động không gian mạng, du khách mua sắm tại chợ cũng hào hứng với hoạt động mới mẻ này.
-
Chỉ trong 4 tiếng đồng hồ, phiên livestream do Liên minh HTX tỉnh Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Đồng Hỷ tổ chức đã thu hút 12,8 triệu lượt người xem, bán 1500 sản phẩm.
-
Sau mỗi chuyến đi livestream bán và quảng bá nông đặc sản, TikToker Thiện Nhân cũng giúp bà con thay đổi nhận thức về giao thương, làm quen thương mại điện tử để cải thiện hiệu quả bán hàng.
-
Mô hình thương mại điện tử kết hợp với chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đang rộ lên ở TP.HCM với hiệu quả thiết thực đã cho thấy sự năng động của giới kinh doanh biết tận dụng sức mạnh của kinh tế số.
-
Sau 3 tiếng livestream tại vườn, hộ nông dân Vũ Thị Tráng (xã Vân Đồn, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ) liên tục chốt đơn, bán vèo hơn 1.000 quả bưởi với giá 53.000 đồng/quả.
-
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Lào Cai vừa liên tiếp đấu tranh, xử lý 3 cửa hàng, thu giữ 6.680 sản phẩm với tổng giá trị trên 400 triệu đồng.
-
Xu hướng tự tạo việc làm, kinh doanh hàng online cùng với sự phát triển của thương mại điện tử khiến nhiều người tìm đến với các lớp đào tạo livestream và chạy quảng cáo bán hàng trực tuyến. Mức giá cho các khóa học này cũng khá đa dạng từ 5-10 triệu đồng, tùy nội dung, thời lượng.
-
Giữa "bão livestream" bán hàng gần như 24/24h, hội săn sale cũng thủ sẵn loạt bí kíp chinh phục những chiếc deal giá sốc chỉ trong vòng vài phút. Cùng nhà Hoa “bắt mạch” công thức chốt đơn hời của các Gen Z.