Man City lại vô địch Carabao Cup, HLV Guardiola khen ai nhiều nhất?

Long Nguyên Thứ hai, ngày 02/03/2020 06:50 AM (GMT+7)
Sau khi Man City thắng Aston Villa 2-1 trong trận chung kết Carabao Cup để lần thứ ba liên tiếp đăng quang tại giải đấu này, HLV Pep Guardiola đã khen một cầu thủ trẻ người Anh.
Bình luận 0

Ở trận này, Man City được đánh giá cao hơn hẳn về đẳng cấp. Nhà ĐKVĐ của giải hoàn toàn lấn lướt Aston Villa trong phần lớn thời gian thi đấu. 2 bàn thắng được ghi trong hiệp một do công của Aguero và Rodri là thành quả từ những pha hãm thành liên tục của Man City.

Về phía Aston Villa, họ cũng cho thấy những nỗ lực nhất định với quyết tâm tạo ra bất ngờ. Aston Villa có được 1 bàn gỡ do công của Samatta. Nhưng do chênh lệch về trình độ, đó là tất cả những gì Aston Villa làm được ở trận này.

img

Aguero ghi bàn giúp Man City thắng Aston Villa

Thắng chung cuộc 2-1, Man City đã có lần thứ 7 vô địch cúp liên đoàn và đây cũng là lần thứ ba liên tiếp họ đăng quang trong 3 mùa gần đây. Phát biểu sau trận đấu, HLV Guardiola cho biết: "Tôi đã xếp Phil Foden ở vị trí tiền vệ tổ chức và cậu ấy đã chơi tốt. Dù còn trẻ, nhưng Foden đã thể hiện được đẳng cấp cũng như sự bình tĩnh cao độ. Cách chơi thông minh của cậu ấy đã có đóng gớp lớn vào thành công của đội bóng. Tôi cảm thấy mừng cho mình cũng như cậu ấy".

Phân tích về trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: "Aston Villa đã phòng ngự tốt. Họ cho thấy sự nỗ lực rất lớn. Nhưng chúng tôi đã biết cách kiểm soát trận đấu và giành được hiệu quả cao nhất.

Trong hiệp hai, chúng tôi đã có nhiều pha dứt điểm. Tôi muốn đội bóng có thêm bàn thắng để bảo đảm chiến thắng, nhưng dẫu sao, chúng tôi cũng đã vô địch. Đây là kết quả xứng đáng với chúng tôi".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem