Man City sẵn sàng chi 20 triệu bảng mua Fabio Coentrao

Thứ hai, ngày 22/11/2010 10:39 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hành lang cánh trái, Man City dự định sẽ chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tài năng trẻ Fabio Coentrao của Benfica khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.
Bình luận 0

Tuyển thủ của Bồ Đào Nha này là một cầu thủ rất đa năng. Ngoài vị trí hậu vệ trái, anh còn có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ cánh trái. Thời gian gần đây, cầu thủ 22 tuổi thi đấu rất ấn tượng trong màu áo CLB cũng như ĐTQG.

img
 

Mặc dù đã theo đuổi Coentrao trong hai tháng qua, nhưng sẽ không dễ để The Cititzens có được chữ ký của anh, bởi có rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Real, Barca, AC Milan, Juventus, Liverpool và Bayern Munich đang đưa cựu cầu thủ Rio Ave vào tầm ngắm.

Jose Mourinho là người rất ngưỡng mộ tài năng của Coentrao. Trong khi đó, Barca đã từng thất bại trong việc đưa cầu thủ này về Nou Camp hồi mùa hè vừa qua.

Man City hy vọng, lợi thế về tài chính sẽ giúp họ vượt qua các đối thủ khác trong thương vụ này. Báo chí Bồ Đào Nha cho hay, đội bóng vùng Eastland đã thuyết phục được lãnh đạo Benfica bán Coentrao trong tháng 1-2011.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem