MC Phan Anh phấn chấn vì hết bị giám khảo “soi”

Chủ nhật, ngày 12/05/2013 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Phan Anh thì rất thoải mái vì đây là lần đầu tiên mình được đứng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo mà không phải lo Ban giám khảo chấm điểm”, MC Phan Anh dí dỏm chia sẻ.
Bình luận 0

Sau hành trình kéo dài gần 5 tháng, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đang hướng về liveshow chung kết diễn ra vào đêm nay, 12.5. Ba cặp đôi xuất sắc nhất gồm: Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ, Cát Phượng và Phan Đinh Tùng, Khương Ngọc và Mỹ Lệ đang trên cuộc đua nước rút để tranh giành chức quán quân của mùa giải.

img
MC Phan Anh

Trong đêm thi này, mỗi cặp thí sinh sẽ phải dự thi tới ba tiết mục gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng.

Trong đêm thi tới, mỗi cặp đôi sẽ được thỏa sức thể hiện giọng hát và ý tưởng sáng tạo của mình với 3 tiết mục gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng.

“Chặng đường tham gia Cặp đôi hoàn hảo rất dài và gian lao nhưng cũng đầy sự thăng hoa và hạnh phúc. Vũ và Thúy rất vui vì được quý vị khán giả trao cho mình cơ hội để đi đến đêm chung kết. Riêng với Thúy, cảm giác của Thúy hơi buồn buồn một chút, vì mình đã quen với áp lực rồi, bây giờ phải trở lại với cuộc sống bình thường, Thúy sẽ rất nhớ những ngày tháng đó”, diễn viên Thanh Thúy nói.

Ngoài phần thi của các thí sinh, chương trình còn chào đón sự trở lại của bảy cặp đôi còn lại trong đêm chung kết trao giải. Các cặp đôi: Phan Anh và Thái Trinh, Hoàng Hài và Thùy Linh, Khánh Ngọc và Lê Trung Cương, Nathan Lee và Ngọc Oanh cũng sẽ thể hiện những tiết mục góp vui.

Trở lại với sân khấu trong đêm nay, Thái Trinh cho biết: “Trinh rất hồi hộp vì đã mấy tháng rồi hai anh em mới được tập và thi với nhau”. Trong khi đó, Phan Anh hồ hởi tâm sự: “Phan Anh thì rất thoải mái vì đây là lần đầu tiên mình được đứng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo mà không phải lo Ban giám khảo chấm điểm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem