Minh Tiệp sẵn sàng đóng cảnh "nóng" để được gia nhập Hollywood

Thứ bảy, ngày 09/04/2011 15:57 PM (GMT+7)
"Tôi sẵn sàng hi sinh bản thân để được hòa mình vào với một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, áp lực cao của Mỹ để có thể lấy kinh nghiệm cho bản thân", diễn viên điển trai hào hứng khẳng định.
Bình luận 0

Là người tham gia lồng tiếng, anh nhận được sự phản hồi như thế nào sau khi bộ phim Rio ra mắt?

- Bộ phim vừa mới ra mắt và đã thành công ngoài sự mong đợi của tôi. Thú thật từ khi được giới thiệu bộ phim hoạt hình 3D có tôi và Minh Hằng lồng tiếng cho tới ngày 7.4 tôi mới thực sự thở phào nhẹ nhõm vì phản ứng của khán giả và phóng viên sau khi xem xong bộ phim rất tốt.

img
 

Sau thành công của Rio, anh có dự định tiến sâu hơn vào thị trường Hollywood?

- Tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà các nghệ sĩ đều muốn thử sức mình ở các nước có nền điện ảnh phát triển để được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm để phát triển nền điện ảnh Việt Nam. Tôi cũng rất mong muốn trong tương lai Việt Nam sẽ có những bộ phim hoạt hình 3D chiếu rạp. Với những kinh nghiệm có được tôi sẽ tiếp tục lồng tiếng cho những nhân vật hoạt hình khác.

Trong quá trình lồng tiếng, anh có gặp khó khăn gì?

- Đây là lần đầu tiên tôi lồng tiếng cho phim hoạt hình, êkip chuyên nghiệp với cường độ làm việc cao nên tôi khá căng thẳng. Không những vậy mà nhân vật hoạt hình chính lại nói bằng tiếng Anh nên việc khớp khẩu hình tiếng Việt là rất khó.

Nhưng với vốn tiếng Anh khá tốt của cựu sinh viên trường Đại học Ngoại ngữ, tình yêu trẻ em cộng với niềm đam mê cho công việc mới đã giúp tôi rất nhiều trong việc nắm bắt tâm lý trẻ em để hoàn thành tốt vai trò của mình.

img

Nếu được mời đóng phim của Hollywood nhưng phải vào vai một người đồng tính hoặc có cảnh "nóng" thì anh có sẵn sàng?

- Tôi nghĩ rằng người nghệ sĩ còn gì vui hơn khi được đóng nhiều loại vai khác nhau. Đối với tôi, diễn mà không như diễn mới là giỏi. Tất nhiên, trên phim và ngoài đời luôn là hai phạm trù rành mạch không thể lẫn lộn.

Tôi sẵn sàng hi sinh bản thân để được hòa mình vào với một ê kíp làm việc chuyên nghiệp, áp lực cao của Mỹ để có thể lấy kinh nghiệm cho bản thân.

Anh từng đạt giải Giọng hát hay các trường cấp 3, anh có ấp ủ trở thành ca sĩ để "hốt tiền" không?

- Tôi nghĩ ông trời cho mình làm nghề gì thì mình cứ làm nghề đó thôi. Dù tôi có hát hay đi chăng nữa thì tôi nghĩ làm một nghề mà chắc, khẳng định được nó còn hơn là lan man rồi bị "giới chuyên môn" phê bình.

Là một diễn viên thì luôn cần phải phấn đấu và trau dồi thêm nên tôi sẽ cố gắng làm tốt nghiệp diễn của mình và phát triển công ty, như vậy là quá đủ rồi.

Mong muốn của tôi trong tương lai gần là tôi sẽ tiếp tục được tham gia casting những dự án phim lớn của Hollywood.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

Theo VietNamNet
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem