Mịt mù tương lai bóng đá Hải Phòng

Thứ ba, ngày 02/10/2012 06:26 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trước những động thái “lửng lơ” của các sếp, lúc này, V.Hải Phòng vẫn chưa thể tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới do không có ban huấn luyện.
Bình luận 0

Gần đây, có thông tin lãnh đạo Câu lạc bộ (CLB) Bóng đá V.Hải Phòng đã đạt được những thỏa thuận cơ bản với ông Đỗ Quang Hiển-Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) Công ty cổ phần Tập đoàn T&T, đồng thời là Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại cổ phần Sài Gòn-Hà Nội về việc chuyển giao suất thăng hạng V.League 2013 của CLB Hà Nội.

Chiều 1.10, trao đổi với NTNN, một lãnh đạo Sở VHTTDL Hải Phòng cho biết: “Mọi việc vẫn chưa tiến triển gì cả. Sở khẳng định sẽ không tiếp nhận đội bóng mà chỉ đóng vai trò tham mưu. Chúng tôi đã đặt ra 2 phương án: Xây dựng kế hoạch làm lại từ Giải hạng Nhất theo mô hình công ty cổ phần hoặc mua suất V.League, chứ chưa đề cập tới việc mua suất V.League của ai”.

Về phần mình, bầu Hiển bỏ ngỏ: “Cuộc gặp mặt lần đầu vào cuối tuần qua chỉ để hai bên lắng nghe nhau, chưa có kết quả cụ thể gì. Chúng tôi cũng chưa ấn định lịch hẹn tiếp theo để bàn về quá trình chuyển giao”. Trước những động thái “lửng lơ” của các sếp, lúc này, V.Hải Phòng vẫn chưa thể tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới do không có ban huấn luyện. Các cầu thủ đang rất lo lắng không biết tương lai sẽ ra sao (?!).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem