Mourinho muốn được đối đầu với Ferguson

Thứ ba, ngày 02/10/2012 06:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho hy vọng, Sir Alex Ferguson sẽ chưa đưa ra quyết định nghỉ hưu khi ông chia tay Real Madrid để quay trở lại dẫn dắt một đội bóng tại Premier League.
Bình luận 0

Mặc dù đang rất thành công trên cương vị HLV Real, song Mourinho đã khẳng định, ông sẽ quay trở lại Premier League sau khi kết thúc hợp đồng với Los Blancos. Đồng thời, nhà cầm quân 49 tuổi hy vọng, ông sẽ có cơ hội được đối đầu với người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson bên phía M.U.

img
 

Chiến lược gia người Bồ phát biểu trên CNN: “Tôi luôn gọi Sir Alex là ông chủ vì ông ấy xứng đáng được tôn vinh là ông chủ của các HLV. Tôi hy vọng, khi mình trở lại Premier League, Ferguson vẫn còn tiếp tục dẫn dắt M.U, bởi tôi rất muốn được đối đầu với ông ấy.

Chắc chắn, sau khi chia tay Real, tôi sẽ trở lại dẫn dắt một đội bóng ở Anh. Sau khi cầm quân cho những đội bóng khác nhau như Porto (Bồ Đào Nha), Chelsea (Anh), Inter Milan (Italia), Real (Tây Ban Nha), tôi cảm thấy Premier League chính là môi trường lý tưởng nhất để tôi phát huy hết khả năng của mình.

Hiện tại, tôi không muốn suy nghĩ nhiều về tương lai, đặc biệt là khi tôi vẫn còn 4 năm hợp đồng với Real. Khi đặt bút gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia, tôi không muốn tơ tưởng về CLB khác”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem