M.U đã sẵn sàng đánh bại Barcelona

Thứ năm, ngày 05/05/2011 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi vượt qua Schalke 04 tại bán kết Champions League, Sir Alex Ferguson tuyên bố, M.U đã sẵn sàng đánh bại Barcelona trong trận chung kết tại Wembley vào cuối tháng Năm.
Bình luận 0

Dù đã cho hàng loạt trụ cột nghỉ dưỡng sức nhưng M.U đã dễ dàng đánh bại Schalke với tỷ số 4-1 trong trận bán kết lượt về bằng các pha lập công của Antonio Valencia, Darron Gibson và cú đúp của Anderson để giành quyền vào chơi ở trận chung kết với tổng tỷ số 6-1 sau hai lượt trận.

img

Đối thủ của “Quỷ đỏ” trong trận đấu tại Wembley vào 28.5 chính là Barca, đội đã từng đánh bại họ trong trận chung kết ở Rome cách đây hai năm. Mặc dù thừa nhận, Barca đang là đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay, song Alex Ferguson vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng M.U đăng quang tại Champions League mùa này.

Ferguson nói: “Barcelona là đội bóng mạnh và có lối chơi quyến rũ nhất thế giới ở thời điểm này. Điều đó đã được thể hiện khi họ đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết. Tuy nhiên, chúng tôi đã có cách để qua mặt Barca và trở thành nhà vô địch châu Âu.

Tôi rất vui mừng và tự hào khi đội hình dự bị của mình đã thi đấu cực kỳ ấn tượng và sút tung lưới Schalke tới 4 lần. Kết quả đó cũng cho thấy sức mạnh vượt trội của M.U trước đối thủ. Chắc chắn, tôi sẽ có một đêm mất ngủ vì niềm vui sau chiến thắng này”

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem