M.U sắp “tống khứ” Vidic và Ferdinand

Thứ ba, ngày 06/12/2011 06:56 AM (GMT+7)
Dân Việt – Báo chí Anh đưa tin, Sir Alex Ferguson đang cân nhắc khả năng bán bộ đôi trung vệ Nemanja Vidic và Rio Ferdinand trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để có thêm kinh phí xây dựng lại đội hình M.U.
Bình luận 0

Trong vòng 5 năm qua, sự chắc chắn của hàng thủ chính là một trong những nhân tố quan trọng nhất giúp “Quỷ đỏ” gặt hái thành công với 4 chức vô địch Premier League và 1 chức vô địch Champions League năm 2008.

img

Tuy nhiên, ở mùa giải này, bộ đôi trung vệ trụ cột của M.U trong những năm gần đây là Vidic và Ferdinand đã thi đấu sa sút rõ rệt do thường xuyên dính chấn thương.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Sunday Times, Sir Alex đang tính tới chuyện bán hai cầu thủ này khi mùa giải 2011-2012 kết thúc để có thêm kinh phí xây dựng đội ngũ kế cân cho đội chủ sân Old Trafford.

Hiện Vidic đang được Real Madrid, Juventus và gã nhà giàu của bóng đá Nga Anzhi Makhachkala theo đuổi, trong khi Ferdinand đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng cũ West Ham và một số CLB tại giải nhà nghề Mỹ.

Được biết, một trong những nguyên nhân khiến “Máy sấy tóc” cân nhắc quyết định trên là do sự tiến bộ vượt bậc của ba trung vệ trẻ Phil Jones, Chris Smalling và Jonny Evans.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem