Mưa to, hai cột điện bị sập, đè người đi đường

Thứ tư, ngày 25/01/2012 09:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chiều 24.1 (mùng Hai Tết), một cơn mưa lớn gây ngập nặng làm sập hai cột điện thuộc địa bàn ấp Đông Hưng, xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, Cà Mau.
Bình luận 0

Đúng lúc này có người điều khiển xe gắn máy đi ngang và bị cột điện ngã đè khiến người này bị thương. Sự cố trên làm ách tắc giao thông hơn một giờ liền vì cùng lúc này có hàng ngàn ô tô, mô tô qua lại không lưu thông được.

Theo các cơ quan chức năng, cơn mưa rất lớn kéo dài hơn một giờ đồng hồ đã làm lỏng chân cột điện. Có thể nói đây là cơn mưa trái mùa hiếm thấy trên địa bàn tỉnh Cà Mau.

* Trước đó, vào lúc 3 giờ đêm mồng Một Tết, tại chợ Phú Tân thuộc huyện Phú Tân đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi năm căn nhà, trong đó có 1 tiệm vàng. Thống kê ban đầu cho thấy thiệt hại ước tính gần 2 tỷ đồng, rất may là không có thiệt hại về người vì lực lượng phòng cháy tại chỗ đã có mặt ngay hiện trường để ứng cứu.

Chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình bị nạn và hỗ trợ mỗi hộ một triệu đồng. Nguyên nhân nhận định ban đầu có thể vụ cháy là do chập điện.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem