Nàng WAGs ngực "khủng" bị bồ đánh đập dã man như kẻ thù

Minh Tú Thứ năm, ngày 30/04/2020 12:10 PM (GMT+7)
Suốt 2 năm chung chăn gối, người đẹp người Colombia, Daniela Cortes đã bị cầu thủ Sebastián Villa đánh đập rất dã man.
Bình luận 0

Hôm qua (29/4), Daniela Cortes đã gửi đơn tố cáo Sebastián Villa đến nhà chức trách Argentina. Không chỉ có vậy, mỹ nữ ngực khủng người Colombia còn tung lên Instagram những hình ảnh chứng minh cô bị cầu thủ 23 tuổi hiện khoác áo Boca Juniors đánh máu me be bét mũi và mồm.

img

Daniela Cortes và bạn trai bao lực Sebastián Villa

Daniela Cortes cho biết, không chỉ đánh đập, Sebastián Villa còn dọa giết cô và gia đình cô. Cực chẳng đã, nàng WAGs sexy này đã đâm đơn tố cáo hậu vệ người Colombia.

Hiện tại, Sebastián Villa sinh sống ở Buenos Aires từ khi chuyển đến đầu quân cho Boca Juniors vào năm 2018. Từ khi gia nhập Boca Juniors, hậu vệ 23 tuổi đã đưa cô bạn gái sexy Daniela Cortes sang Argentina sinh sống.

Những tưởng sẽ trải qua cuộc sống nhung lụa cùng Sebastián Villa ở Buenos Aires nhưng suốt 2 năm qua, Daniela Cortes liên tục bị bạn trai hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần. Nàng WAGs sexy nhất nhì bóng đá Colombia đang kêu cứu nhà chức trách Argentina giúp đỡ để cô thoát khỏi Sebastián Villa.

Ngắm Daniela Cortes

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem