Ngồi dưới gầm cầu, phụ huynh… “ăn cát”, ngửi mùi khai

Thứ sáu, ngày 05/07/2013 08:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dưới gầm cầu, vừa thoáng mát lại vừa râm, phụ huynh từ khắp nơi cùng ngồi trò chuyện rôm rả, kể những câu chuyện liên quan đến việc học hành, thi cử của con cái.
Bình luận 0

Với tâm lý sốt ruột, ngóng thí sinh, đa số phụ huynh tại địa điểm thi trường Đại học Phòng cháy chữa cháy ngồi dưới gầm cầu cao tốc (đối diện cổng trường) để chờ con. Tuy nhiên, thỉnh thoảng họ lại bị “cơn mưa cát” dội xuống đầu từ những chiếc xe tải chở cát đi trên cầu.

Gầm cầu cao tốc trở thành nơi lý tưởng của phụ huynh các trường nằm trên trục đường Khuất Duy Tiến trong thời gian chờ đợi sĩ tử. Dưới gầm cầu, vừa thoáng mát lại vừa râm, phụ huynh từ khắp nơi cùng ngồi trò chuyện rôm rả, kể những câu chuyện liên quan đến việc học hành, thi cử của con cái.

 img
Rất nhiều phụ huynh ngồi dưới gầm cầu cao tốc chờ sĩ tử dự thi tại địa điểm trường Đại học Phòng cháy chữa cháy

Một số người tranh thủ mở hàng trà đá, thậm chí mang cả chiếu đến khu vực này phục vụ phụ huynh.

Tuy nhiên, thỉnh thoảng, những “cơn mưa” cát bất ngờ dội xuống đầu khiến nhiều người hốt hoảng. Cát rơi , bám vào tóc, quần áo, rơi vào cốc trà đá đang uống dở, thậm chí rơi cả vào miệng.

Một số nháo nhác hô hào chuyển chỗ, trong khi đa số những người còn lại tặc lưỡi cho qua chuyện. Một bác hài hước: “Thà ‘ăn cát’ còn hơn phải đứng ngoài kia nắng nóng. Đi chỗ khác thì không yên tâm, sợ cháu khi thi xong không nhìn thấy mẹ lại lo lắng”.

Không chỉ bị dội cát, thỉnh thoảng mùi hôi, khai nồng nặc bốc lên khiến nhiều người tỏ ra rất khó chịu, khói, bụi từ dòng xe trên đường cũng không làm phụ huynh rời chỗ. Họ vẫn kiên nhẫn chờ đợi, ngóng tin từ sĩ tử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem