Người dùng Việt
-
Mức chi tiêu hàng tháng thấp khiến nhà mạng lẫn các đối tác gặp khó, phải cân nhắc kỹ trong quá trình triển khai thương mại 5G tại Việt Nam.
-
Sở hữu công nghệ mới, thông minh vượt trội, mang tới trải nghiệm lái xe an toàn và thú vị hơn so với xe xăng truyền thống, ô tô điện ngày càng thu hút người dùng Việt. Giới chuyên môn so sánh việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện cũng giống như cuộc cách mạng trong ngành viễn thông - khi smartphone “soán ngôi” điện thoại phổ thông.
-
Nhà phát hành game Việt Nam khó cạnh tranh khi game không giấy phép chịu chi phí ít hơn, tránh thuế mà vẫn dễ kiếm tiền.
-
66% các công ty dùng ChatGPT để viết mã (code), 58% viết quảng cáo và tạo nội dung, 57% hỗ trợ khách hàng và 52% để tóm tắt cuộc họp, tài liệu và các lý do khác...
-
Các mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ và ôtô 7 chỗ hứa hẹn tiếp tục được người dùng Việt ưa chuộng khi bước sang năm 2023.
-
Mới đây, Công cụ tìm kiếm và Trình duyệt Cốc Cốc đã phát hành Báo cáo Xu hướng số của người dùng trên không gian mạng, điểm lại 4 xu hướng tiêu dùng nổi bật nhất của người Việt trong năm 2022. Trong đó, mua sắm trực tuyến và thanh toán không tiền mặt là xu hướng nổi bật nhất.
-
Trong quý 3/2022, do ảnh hưởng từ những sự kiện lớn như thay hộ chiếu mới, bão Noru, đồng Euro lao dốc và những biến động từ thị trường tài chính, nhu cầu tìm kiếm của người dùng Việt cũng có nhiều biến động mới.
-
Ra mắt năm 2018, iPhone XR gần đây được người dùng Việt săn đón trở lại vì có thể thay thế mặt lưng giúp máy có ngoại hình tương tự iPhone 14.
-
Nghị định 53 quy định chi tiết một số điều của Luật An ninh mạng bắt đầu có hiệu lực từ hôm nay, 1/10. Chính phủ đã quy định các loại dữ liệu Internet phải được lưu trữ tại Việt Nam.
-
Với giá trị cốt lõi như vận hành bền bỉ, giá bán hợp lý, bảo dưỡng rẻ, Toyota Vios là một trong những lựa chọn sáng giá phân khúc sedan hạng B cho người dùng Việt.