Nhà Trắng liên lạc với người ngoài hành tinh?

Thứ ba, ngày 08/11/2011 13:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước những thông tin từ giới khoa học cho rằng, Nhà Trắng đã có liên hệ với người ngoài hành tinh, ngày 7.11, đại diện Nhà Trắng đã lên tiếng phủ nhận.
Bình luận 0
img
Thông tin từ giới khoa học cho rằng, Nhà Trắng đã có liên hệ với người ngoài hành tinh

Nhà Trắng khẳng định không có bằng chứng rằng, người ngoài hành tinh đã viếng thăm Trái đất hoặc thực hiện bất cứ cách nào liên lạc với con người.

Ông Phil Larson, người làm việc về chính sách không gian và truyền thông tại Nhà Trắng nói rằng: “Cảm ơn bạn đã ký đơn yêu cầu chính quyền Obama thừa nhận sự hiện diện của các vật thể lạ ngoài hành tinh đang tồn tại trên Trái Đất. Tuy nhiên, chính phủ Mỹ đã không có bằng chứng nào cho thấy có sự xuất hiện này và có bất kỳ mối liên lạc nào giữa người ngoài hành tinh và con người".

Trước đó, nhiều nhà khoa học dẫn nguồn tin giấu tên được cho là từ Nhà Trắng cho rằng, người ngoài hành tinh đã từng đáp xuống Mỹ và thậm chí có những liên lạc nhất định với quan chức Nhà Trắng. Trong một tài liệu khác, từng được báo chí Mỹ đề cập, người ngoài hành tinh thậm chí đã bí mật đến dự lễ nhậm chức của Tổng thống Obama hồi năm 2008.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem