Những chuyện khát tình rối loạn chưa từng thấy

Thứ hai, ngày 14/02/2011 13:11 PM (GMT+7)
Nhu cầu có một nửa để yêu thương và sẻ chia ngọt bùi luôn là chính đáng và cần kíp. Nhưng chắc không mấy ai dám dũng cảm, quyết liệt và sáng tạo như những nhân vật dưới đây.
Bình luận 0

1. Chàng Tây đảo điên vì tình sét đánh

Một chàng Tây giấu tên nhưng công khai mục đích và dũng cảm tìm kiếm để lộ tình cảm với người con gái mới chỉ gặp1 lần. Anh chàng si tình này ngày ngày cần mẫn ‘truy tìm’ tình yêu đích thực của mình tại những nơi đông người nhất ở Bắc Kinh.

img
 

Suốt nhiều tháng, ngày ngày lựa chọn giờ cao điểm, chàng trai này đều có mặt tại các bến tàu, bến xe, ga tàu điện gầm và sân bay các tỉnh lân cận Bắc Kinh để tìm kiếm cô gái lạ mặt mà anh mới chỉ gặp 1 lần đã đem lòng thương nhớ.

Câu chuyện tưởng chừng hoang tưởng nhưng khi đã lặp lại nhiều lần với tần suất dày đặc thì mọi người lại bắt đầu nghi ngờ sự không bình thường tâm lý của anh.

Tuy nhiên, mặc cho những lời dị nghị và phán xét phê bình, chàng trai trẻ vẫn hết sức nhẫn nại trình bày câu chuyện của mình bằng giọng nói bập bẹ và tấm biển nhắn gửi tới ‘bóng hồng trong mộng’: “Cô gái xinh đẹp em ở đâu? Tôi tin vào duyên số.

Dù chỉ 1 lần gặp mặt tình cờ nhưng tôi tin rằng sẽ có duyên phận tiếp nối, nhất định sẽ được gặp lại em. Các bạn, nếu biết về cô ấy xin nói cho tôi biết” kèm theo số QQ (Công cụ nói chuyện trên mạng tại Trung Quốc) và số điện thoại di động cá nhân của Cơ quan an ninh đã đưa ra lời nhắc nhở về sự xuất hiện này đồng thời khuyến cáo sẽ xử lý nghiêm khắc và không giữ phép lịch sự ‘nể nang’ người ngoại quốc nếu chàng trai trẻ còn tiếp tục hành vi trên.

2. Tự “đóng hộp” mong xóa đời độc thân

Một chàng thanh niên 24 tuổi đã khiến cả thành phố Thượng Hải ngạc nhiên và sốc trước màn “tìm bạn tình” kỳ quặc của mình.

img
 

Với những gì anh chàng này thể hiện thì anh được hầu hết chị em đồng ý bìnhchọn là người tỏ tình kiêu ngạo nhất. Anh chàng này đã nhất định không tiết lộ tên mà chỉ nói mình sinh năm 1986, nhà ở tỉnh Hà Bắc. Anh đã ăn mặc rất chỉnh tề với comple thắt cà vạt. Nếu không có tấm biển tìm bạn gái kỳ lạ đeo trên ngực thì anh đã không “ấn tượng” đến thế trên đường phố Nam Kinh.

Cách đây chục năm, ở Trung Quốc sản sinh ra một ngày lễ dành cho người độc thân nhằm ngày 11/11 (với 4 con số 1). Có lẽ vì muốn có bạn gái trước ngày này nên anh chàng nghĩ ra chiêu tìm bạn gái độc đáo. Có thể thấy, anh chàng này đã chuẩn bị khá chu đáo cho kế hoạch tìm bạn gái.

Nhiều người nói đây là chiêu tìm bạn “độc nhất vô nhị”. Anh ta lấy một chiếc hộp và cắt bỏ nắp trên và đáy dưới, dùng một sợi dây buộc hai đầu để quàng cổ và 2 mặt là bài thơ tỏ tình. Trên chiếc hộp đeo trên người, anh chàng đã dán rất nhiều những “danh thiếp” được photo có ghi rõ số điện thoại, email, nick yahoo… để cô gái nào “ok” thì liên lạc.

Trước hành động tìm bạn gái kỳ lạ này, nhiều cô gái đã phải “bu” quanh anh chàng để tìm hiểu chuyện gì đang xảy ra và tất nhiên, anh chàng này đã nhân cơ hội “tiếp thị” bản thân. Tuy nhiên, chưa “tiếp thị” được bao nhiêu thì anh ta bị đội giữ trật tự yêu cầu kết thúc “màn” tìm bạn tình “không giống ai”. Sự việc này đã gây xôn xao cư dân mạng ở Trung Quốc. Nhiều người đã lên tiếng ủng hộ, thậm chí ngưỡng mộ nhưng cũng có rất nhiều người chỉ trích.

3. Tìm một nửa để cai nghiện games online

Một sinh viên đại học ở tỉnh Trùng Khánh, Trung Quốc đã đăng tin nhắn tìm bạn gái trên mạng Internet, người có thể sẵn sàng giúp anh vượt qua tình trạng nghiện games online. Lấy biệt danh Frank, thông điệp tìm người yêu của chàng sinh viên xuất hiện trên trang web của trường đại học hôm thứ tư. Frank giải thích anh chơi điện tử hàng ngày bởi vì không có bạn gái. “Tôi tìm người yêu để cô ấy giúp tôi kiểm soát bản thân và từ bỏ các trò games”, Frank nói trong mẩu tin.

Trong vòng hai ngày, hơn 100 người đã đọc thông tin này và có 8 sinh viên nữ trả lời, nhưng Frank cho biết anh không thích bất cứ ai trong số họ và sẽ tiếp tục tìm một nửa đích thực. Theo nhật báo Thanh niên Trùng Khánh, tin nhắn nhận được nhiều lời tán dương nhưng cũng không ít lời chỉ trích. Một số người cho rằng đây là cách làm rất thông minh, trong khi những người khác lại khẳng định nó là một trò đùa nhảm nhí.

4. Màn tìm bạn trai táo bạo của teen

Một nhóm các cô gái Australia tuổi 14, 15 khiến người lớn giật mình với hành động táo bạo thu hút các chàng trai trên bãi biển Manly.

img
 

Trong bộ bikini gợi cảm, các cô gái này viết số điện thoại của mình trên lưng với mục đích gây chú ý với những người khác giới. Theo Daily Mail, cảnh tượng này xuất hiện ít nhất tại hai bãi biển ở Sydney. Trong khi các người đẹp tuổi teen này tỏ ra thích thú với cách làm quen bạn trai mới thì những người lớn tuổi hơn tỏ ra lo ngại.

“Chúng ta không bao giờ được khuyến khích bọn trẻ đăng số điện thoại tùy tiện trên mạng hoặc bất kỳ đâu mà có thể biến chúng thành mục tiêu của những kẻ xấu”, Nikki Goldstein, một người tham gia các chiến dịch tình nguyện cho biết.

Dave Darcy, viên sĩ quan cảnh sát ở khu vực này, cũng bày tỏ sự không đồng tình với hành động của các cô gái trẻ: “Đây là vấn đề mà các vị phụ huynh nên xem xét nghiêm túc, thảo luận với con cái và đưa ra lời khuyên đúng đắn. Đối với tôi đây là hành động nguy hiểm không khác gì một lời mời chào đối với bọn tội phạm”.

5. 91 tuổi vẫn háo hức tìm vợ

Trong một bài trả lời phỏng vấn của tờ báo địa phương ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, vị giáo sư Gao Shiliu, 91 tuổi, cho hay, ông đang tìm kiếm cho mình một người bạn đời, với độ tuổi từ 55 đến 70. Ông Cao yêu cầu, ứng viên phải khỏe mạnh, dịu dàng, tốt bụng, yêu thích âm nhạc và viết lách. Trình độ học vấn: Trên THPT và biết ngoại ngữ.

Chỉ trong vòng có 3 ngày, đường dây nóng của tòa báo đã nhận được hơn 100 cú điện thoại từ các độc giả nữ. Người trẻ nhất 25, già nhất 75 tuổi, hầu hết họ đều khẳng định là người yêu âm nhạc, ca hát và nhảy múa, đồng thời có kỹ năng sử dụng máy tính.

Cô Hứa, 25 tuổi, đầy hi vọng nói: “Tôi nghĩ ông Cao là một người đàn ông trách nhiệm, tri thức và sẽ là một người chồng tốt”, nhưng cô cũng sợ rằng cơ hội dành cho cô… không nhiều. Ông Cao từng là giảng viên của trường ĐH Vũ Hán, và là Giáo sư thiên văn học. Ông nghỉ hưu năm 1990, và chín năm sau ông li dị. Ông nói rõ mục đích tìm kiếm vợ của mình không phải là để lấp đầy nỗi cô đơn hay khoảng trống trong cuộc sống.

Ông giáo sư nói rõ: “Tôi rất bận rộn, vì thế chưa bao giờ tôi cảm thấy cô đơn. Lúc nào tôi cũng thấy thiếu thời gian, tôi cần tìm một người vợ tốt để có thể giúp tôi sắp đặt công việc nhà và đồng thời là trợ lý của tôi”. “Tôi đang có kế hoạch viết một cuốn sách ghi lại kinh nghiệm đời mình, bởi vậy, người vợ phải giúp tôi cùng soạn thảo. Tôi già rồi, người bạn đời phải có kỹ năng sưu tầm sách và viết thư cho bạn bè”.

Hiện tại, một trong 3 đứa con của giáo sư đang sống cùng ông, nhưng lại bị thiểu năng trí tuệ, ngồi liệt một chỗ. Bà vợ được ông tuyển về cũng sẽ giúp ông chăm sóc đứa con ấy. “Tôi 91 tuổi, già rồi, con trai tôi mới 53 tuổi, một mai khi tôi quy tiên, tôi hi vọng có người đỡ đần và ở bên nó”.

Một độc giả trên tom.com nghi ngờ rằng: “Ông Cao quá già để lấy vợ, có lẽ ông ta tìm một người giúp việc hay thư ký thì đúng hơn”. Nhưng Giáo sư khẳng định: “Tôi đã có người giúp công việc nhà, thậm chí khi tìm được người vợ ưng ý, tôi vẫn không sa thải người làm”.

“Người vợ mới của tôi phải biết chia sẻ công việc, và phải có tình cảm chứ. Tôi hi vọng tìm được một người bạn tâm giao cùng sở thích và khiến cuộc sống phong phú

Con trai thứ hai của ông là một bác sĩ phẫu thuật, con gái là một thủ thư. “Chúng không muốn tôi kết hôn và cảnh báo tôi nên thận trọng”, ông Cao nói, “Nhưng chúng đâu có quyền can thiệp vào cuộc sống riêng tư của tôi”.

Ông Cao khẳng định hôn nhân vô cùng quan trọng đối với ông, nhưng ông cũng cần 6 tháng hoặc 1 năm để quen với người phụ nữ trước khi quyết định kết hôn.

Theo Đang yêu
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem