Phun "mưa" vào mặt đối thủ, Fellaini đối mặt với án phạt nặng

Thứ bảy, ngày 29/03/2014 07:15 AM (GMT+7)
Do có hành vi cố tình phun nước bọt vào mặt hậu vệ Pablo Zabaleta bên phía Man City nên tiền vệ Marouane Fellaini của M.U đang đối mặt với nguy cơ phải lãnh án treo giò 3 trận.
Bình luận 0

Trong trận derby thành Manchester diễn ra tại sân Old Trafford hồi giữa tuần, Fellaini đã có hành vi không đẹp khi cố tình thúc cùi chỏ vào mặt hậu vệ Zabaleta của Man City. Tuy quan sát thấy tình huống đó nhưng trọng tài chính Michael Oliver chỉ tặng cho tiền vệ người Bỉ một chiếc thẻ vàng.

img
Fellaini chỉ phải nhận thẻ vàng sau tình huống va chạm với Zabaleta.

Những tưởng, vụ việc đã trôi qua một cách êm đẹp, thì Ban lãnh đạo Man City đã bất ngờ viết đơn khiếu nại lên Tiểu ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tố việc Zabaleta bị Fellaini “phun châu, nhả ngọc” vào mặt.

Sau khi nhận được đơn khiếu nại từ phía Man City, FA đang xem xét vụ việc này. Tuy nhiên, cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá Anh sẽ không truy cứu tới hành vi giật chỏ của Fellaini.

Do biên bản báo cáo trận đấu của trọng tài Michael Oliver không đề cập tới việc Fellaini phun nước bọt vào mặt Zabaleta nên FA sẽ phải “mổ xẻ” băng ghi hình trận đấu trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Trong trường hợp bị kết tội, Fellaini sẽ phải đối mặt với án treo giò 3 trận. Trước đó, tiền đạo George Boyd của Hull City cũng bị cấm thi đấu 3 trận vì hành vi cố tình nhổ nước bọt vào mặt thủ môn Joe Hart của Man City.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm ngoái với giá 27,5 triệu bảng, Fellaini vẫn chưa thể hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Vì vậy, đã có không ít người cho rằng, cầu thủ 26 tuổi chính là “món hàng hớ” của David Moyes.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem