Real quyết giành Falcao với Chelsea

Thứ sáu, ngày 15/07/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm qua mặt Chelsea trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Radamel Falcao, Real Madrid sẵn sàng chi ra 26 triệu bảng để nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Porto.
Bình luận 0

Mới đây, Jose Mourinho đã tuyên bố, ông cần mua thêm một tiền đạo đẳng cấp trước khi mùa giải mới khởi tranh. Một số cái tên đã được Mourinho nhắm tới như Neymar da Silva (Santos), Sergio Aguero (Atletico Madrid), Carlos Tevez (Man City) và mới đây nhất là Radamel Falcao (Porto).

img

Tuy nhiên, Falcao đang nổi lên là mục tiêu lớn nhất mà “Người đặc biệt” đang muốn có. Mùa gải vừa qua, chân sút người Colombia đã thi đấu cực kỳ xuất sắc (ghi 39 bàn sau 42 trận) và góp công lớn giúp Porto đoạt “cú ăn ba”.

Mặc dù đương kim vô địch Europa League không muốn bán cầu thủ quan trọng nhất của mình, nhưng trong bản hợp đồng của anh có điều khoản, bất cứ đội bóng nào cũng có thể đến và đưa Radamel Falcao đi nếu họ bỏ ra 26,5 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng.

Cách đây không, Falcao đã bày tỏ mong muốn được chuyển sang khoác áo Chelsea để được đoàn tụ với ông thầy cũ Andre Villas-Boas. Thế nhưng, Mourinho vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng thành công của Real trong thương vụ này.

Nguyên nhân giúp cho Jose Mourinho tự tin vào khả năng qua mặt Chelsea là do ông và Falcao đều có chung một người đại diện là Jorge Mendes. Do đó, chiến lược gia người Bồ hoàn toàn có thể nhờ Mendes thuyết phục Falcao gia nhập Real Madrid.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem