Ribery muốn gắn bó trọn đời với Bayern

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 18:32 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Franck Ribery cho biết, mong muốn lớn nhất của anh lúc này là được tiếp tục thi đấu cho Bayern Munich cho tới khi “treo giày”.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang khoác áo đội bóng vùng Bavaria hồi năm 2007, “Gã mặt sẹo” đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất tại sân Allianz Arena.

img

Khi được hỏi về khả năng kết thúc sự nghiệp thi đấu trong màu áo Bayern, Ribery nói: “Tất nhiên, tại sao không? Tôi và gia đình đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Munich. Bây giờ, tôi đã có một đứa con trai mang dòng máu Bavaria”.

Trước đây, tiền vệ người Pháp từng có những bất đồng với cựu HLV Louis van Gaal. Tuy nhiên, Ribery cảm thấy hài lòng sau khi lãnh đạo Bayern đưa Jupp Heynckes lên thay Van Gaal.

“Mối quan hệ giữa tôi và Van Gaal chẳng có gì bí mật. Điều duy nhất khiến tôi không hài lòng là mình không được ông ấy trọng dụng một cách hợp lý. Kể từ khi Heynckes lên dẫn dắt Bayern, tôi cảm thấy tinh thần rất thoải mái và có thêm nhiệt huyết để thi đấu tốt hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem