Sao QPR gây sốc, xăm cả “kho vũ khí” lên người

Chủ nhật, ngày 21/04/2013 06:59 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo Jay Bothroyd của Queens Park Rangers vừa gây sốc khi trình làng hình xăm chữ “love” bằng những thứ vũ khí khác nhau trên người.
Bình luận 0

Trong những năm gần đây, xăm hình đã trở thành một “thú chơi” phổ biến trong giới quần đùi, áo số. Tuy nhiên, tiền đạo Bothroyd của QPR đã nảy ra một ý tưởng… chẳng giống ai khi xăm hình chữ “love” (tình yêu) bằng những thứ vũ khí khác nhau trên người.

img
 

Cụ thể, hình xăm chữ “love” trên người Bothroyd gồm một khẩu súng ngắn, 1 quả lựu đạn, 1 con dao găm và 1 khẩu súng máy. Sau khi “kiệt tác” của tiền đạo người Anh được công bố rộng rãi, anh đã bị rất nhiều fan hâm mộ “ném đá” trên trang chia sẻ hình ảnh Instagram, bởi hành động này có góp phần thúc đẩy việc gia tăng tội phạm trong giới trẻ.

img
 

Một fan hâm mộ đã bình luận trên Instagram: “Tôi không hiểu tại sao Bothroyd lại có thể xăm những hình ảnh bạo lực lên người mình như vậy. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá, chứ đâu phải một tay xã hội đen”.

Đáp lại những lời chỉ trích của tất cả mọi người, chân sút đang thi đấu cho Sheffield Wednesday dưới dạng cho mượn chia sẻ trên tờ The Sun: “Ý nghĩa hình xăm mới của tôi là bạn phải đấu tranh cho tình yêu. Một số người đã không đọc thấy chữ “love” trên hình xăm của tôi nên họ đã công kích dữ dội. Hơn tất cả, đó là một tác phẩm nghệ thuật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem