Sắp khai giảng trường dạy kỹ nghệ... làm tình

Chủ nhật, ngày 04/12/2011 06:15 AM (GMT+7)
Dân Việt – AISOS, ngôi trường đầu tiên ở ngoại ô thủ đô Vienna của nước Áo sẽ là nơi đầu tiên trên thế giới đưa môn học thực hành sex vào dạy như một môn nghệ thuật.
Bình luận 0

Trường thực hành  tình dục quốc tế đầu tiên có trụ sở ở cách thủ đô Vienna, Áo, khoảng nửa tiếng đi xe. Và mục tiêu của ngôi trường này là sau khi kết thúc khóa học, mỗi học sinh sẽ trở thành một nghệ sĩ trong tình yêu.

Hiệu trưởng Ylva Maria Thompson cho biết: “Các khóa học của chúng tôi bao gồm cả các lí thuyết về sex trong hiện tại cũng như quá khứ, nhận mạnh vào việc làm sao để làm người tình tốt hơn. Các tư thế sex, cách vuốt ve, những kí hiệu của cơ thể, đó là những thứ được học tại AISOS”.

img
 

Khóa học đầu tiên sẽ bắt đầu vào 9.1.2012 và hiện nay đã không còn chỗ trống. Một học kì bao gồm 5 khóa bắt buộc, được dậy mỗi tuần và ba khóa nâng cao được học cấp tốc hơn.

Học phí cho một học kì là 1400 EUR, được dạy bằng tiếng Đức. Trường cũng cung cấp chỗ ở cho 20 học sinh và các dụng cụ tránh thai trong trường được miễn phí hoàn toàn. Sau khi hoàn thành tất cả các khóa học, học sinh mới có quyền thi kì thi cuối cùng.

Theo Odd

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem