Sợ hãi vì bị kẻ yêu cuồng bày đặt vào nhà nghỉ

Chủ nhật, ngày 20/01/2013 13:53 PM (GMT+7)
Tôi không nghe máy anh có thể gọi lại mấy chục cuộc, thậm chí đến nhà tôi, đến công ty. Anh còn gặp riêng mẹ tôi và dựng chuyện tôi với anh yêu nhau, trưa nào hai người cũng gặp nhau trong nhà nghỉ.
Bình luận 0

Tôi có một gia đình rất hạnh phúc, một tình yêu đẹp sau 3 năm yêu và cưới. Chúng tôi đã có một bé trai, một bé gái rất kháu khỉnh và đáng yêu. Chồng tôi là người đàn ông lý tưởng, là mẫu người của bao phụ nữ mong đợi. Tôi rất may mắn và hạnh phúc khi có được tình yêu của anh. Tôi luôn trân trọng điều đó và cố gắng sống tốt để xứng đáng với tình yêu của chồng.

img
Ảnh minh hoạ

Tôi là một người phụ nữ cao và rất xinh đẹp. Tôi làm kế toán cho một công ty tư nhân, công ty tôi có rất nhiều nhân viên nam. Trớ trêu thay, tôi lọt vào tầm ngắm của một anh kỹ thuật. Ban đầu ai cũng nói anh là một người tốt, luôn quan tâm chia sẻ tới tất cả mọi người. Anh luôn tỏ ra là người quan tâm lo lắng tới các chị em, thậm chí có nhiều người rất quý anh.

Anh thường xuyên mời mấy chị em đi uống nước, trong đó có tôi. Nhưng tôi không hề để ý, tôi coi anh như những đồng nghiệp khác. Anh tiếp cận với phòng kế toán rồi gần gũi chia sẻ với chị em, anh rất nhiệt tình và ga lăng. Anh quan tâm tới tất cả mọi người, có lẽ với tôi anh quan tâm hơn một chút nhưng tôi nghĩ tại mình xinh đẹp nên được ưu ái hơn, nên cũng chẳng để ý.

Rồi một ngày anh chuyển công tác và tỏ tình với tôi nhưng tôi không đồng ý. Anh dùng tất cả những lời ngon ngọt để dụ dỗ, thậm chí có lúc anh cầu xin tôi. Tình yêu tôi dành cho chồng quá lớn nên dưới con mắt của tôi anh không là gì cả. Nhiều lần tôi cũng nói rất rõ với anh về tình yêu của tôi dành cho chồng, nhưng anh ấy xin đi bên lề. Tôi đã chấm dứt không nghe điện, không nhắn tin với anh, anh càng thất vọng đến tột cùng.

Anh quay sang đe dọa tôi. Tôi rất sợ hãi vì là người chưa va chạm nhiều. Bé thì chỉ biết học hành, khi vào trường đại học thì yêu và ra trường là lấy chồng tôi bây giờ. Hàng ngày anh nhắn tin gọi điện liên tục, nếu tôi không nghe máy anh có thể gọi cho tôi mấy chục cuộc và thậm chí đến nhà tôi, đến công ty. Tôi rất hoang mang và sợ hãi. Anh đã gặp riêng mẹ tôi và dựng lên một câu chuyện khiến tôi nghe xong mà thấy choáng váng.

Anh nói tôi và anh đã yêu nhau, trưa nào hai người cũng gặp nhau trong nhà nghỉ. Rồi anh còn dựng lên những câu chuyện rất hay và cảm động. Anh biến tôi thành một kẻ ngoại tình, phản bội chồng con mà bao lâu nay trong ý nghĩ của tôi cũng không có. Anh bảo nếu tôi không nghe máy, không gọi điện cho anh anh sẽ làm cho tôi phải ly dị chồng. Anh sẽ nói với chồng tôi như đã nói với mẹ tôi. Rất nhiều những tin nhắn kinh khủng kiểu ấy.

Tôi đã sai khi có một người thích tôi nhưng tôi lại không nói cho chồng nghe luôn. Đến khi bị đe dọa, lúc ấy tôi mới nói cho chồng nghe. Chồng lại trách tôi tại sao không nói sớm mà đến giờ mọi việc vỡ lẽ ra không thể giấu được mới nói. Anh cũng nghi ngờ mặc dù tôi giải thích rất nhiều.

Tôi rất sợ hãi nếu anh đồng nghiệp nói cho chồng tôi những câu chuyện kinh khủng kia, liệu chồng tôi có tin tôi không? Hạnh phúc gia đình tôi sẽ thế nào? Đã mấy tuần nay tôi mất ngủ, không ăn được, tinh thần rất suy sụp. Giờ tôi phải làm sao?

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem