Sốc với mỹ nhân Việt và thú đeo đồng hồ đắt ngang... chung cư

Thứ sáu, ngày 25/01/2013 11:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Diễm Hương, Thủy Tiên, Hà Tăng... đều là những mỹ nhân từng khiến dân tình phát choáng về những chiếc đồng hồ bạc tỉ, ngang ngửa giá... chung cư ở thành phố hiện nay.
Bình luận 0

Hoa hậu Diễm Hương

img
 

Xuất hiện tại Lễ trao giải “Ngôi sao của năm” tối 23.1, Hoa hậu Diễm Hương xinh tươi với váy xòe trắng trẻ trung và hút mắt với chiếc đồng hồ gắn kim cương lấp lánh. Theo một nguồn tin, chiếc đồng hồ gắn kim cương của một thương hiệu trang sức nổi tiếng có giá trị khoảng 5 tỉ đồng.

Ca sĩ Thu Minh

img
 

Từ khi lấy chồng ngoại quốc, Thu Minh lên hẳn "trình mới" về phong cách thời trang. Mỗi lần xuất hiện, nữ ca sĩ "Đường cong" lại khoác lên người sản phẩm của những hãng thời trang cao cấp trên thế giới. Chiếc đồng hồ đắt tiền này thuộc dòng Lady-Date Just Pearlmaster của nhãn hiệu Rolex nổi tiếng.

Hoa hậu Mai Phương Thúy

img
 

Thực chất, chiếc đồng hồ của Thu Minh không hề lạ lẫm vì nó giống với "hàng khủng" của Hoa hậu Mai Phương Thúy đã từng diện. Được biết, mỗi chiếc thế này đáng giá Nó có giá khoảng trên dưới 1 tỉ đồng.

Diễn viên Tăng Thanh Hà

img
 

Xuất hiện cùng chồng mới cưới trong một sự kiện đầu tháng 12, người đẹp Hà Tăng hút mọi ánh nhìn vào chiếc đồng hồ 1,1 tỉ cô đeo trên tay. Đây cũng chính là món quà mà ông bố chồng - ông Jonathan Hạnh Nguyễn hào phóng tặng.

Ca sĩ Thủy Tiên

img
 

Tham dự một sự kiện ở TP. Hồ Chí Minh hồi tháng Tư, Thủy Tiên khoe món quà mà tiền đạo Công Vinh tặng cô. Đó là một chiếc đồng hồ hình rắn biểu tượng cho sức mạnh, trí tuệ và sự may mắn. Theo thông tin được phát tán, giá trị của chiếc đồng hồ này lên tới 4 tỉ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem