Tạ Đình Phong buồn bã, vô hồn tại buổi từ thiện

Thứ tư, ngày 20/07/2011 09:52 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tham dự hoạt động từ thiện dành cho các bệnh nhân khiếm thị vào tối qua 19.7, nhưng suốt buổi nam diễn viên họ Tạ để lộ khuôn mặt vô hồn, trống rỗng và từ chối trả lời tất cả các câu hỏi.
Bình luận 0

Đây là chương trình từ thiện của Qũy Sheen Hok quốc tế, do nữ tỉ phú Hồng Kông Alice – mẹ nuôi của Lý Nhã Lỳ làm chủ tịch, và Tạ Đình Phong chính là ngôi sao đang giữ vai trò đại sứ quốc tế cho quỹ này.

img
 
img
Hình ảnh buồn bã của Tạ Đình Phong tại buổi từ thiện tối qua 19.7

Xuất hiện tại buổi từ thiện với phong cách ăn mặc chỉn chu, lịch lãm, nam diễn viên họ Tạ gây bất ngờ cho cánh phóng viên không còn hình ảnh của một lãng tử, bụi bặm, phong trần.

Tạ Đình Phong cho biết “Tôi rất hạnh phúc, vinh dự được tham dự sự kiện có ý nghĩa này. Giảm thị lực không phải là bệnh quá khó để chữa trị, tôi hy vọng với chút đóng góp nhỏ bé của mình thế hệ tương lai sẽ tìm lại được ánh sáng”.

Tuy nhiên, vì những vấn đề giải quyết ly hôn với Bá Chi đang căng thẳng và phức tạp nên trong và sau buổi từ thiện, Tạ Đình Phong gần như lảng tránh tất cả các câu hỏi của phóng viên, chỉ đồng ý chụp ảnh rất vội vã và tuyên bố “Sẽ không trả lời các vấn đề trước khi mọi việc được giải quyết êm thấm”.

Theo QQ/CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem