Tạ Đình Phong lao mình, nhảy lầu từ tầng 8

Thứ ba, ngày 26/07/2011 10:01 AM (GMT+7)
Dân Việt – Nhưng đó chỉ là một trong nhiều hình ảnh trong bộ phim mới nhất của Tạ Đình Phong – "Against War" (Nghịch chiến), vừa mới được công bố.
Bình luận 0

Cảnh quay mạo hiểm này khiến các fan của ngôi sao này thót tim khi nam diễn viên hành động Hongkong tự thực hiện cảnh nhảy lầu từ tầng 8

Hôm qua 25.7, Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân cùng đạo diễn Dante Lâm Siêu Hiền và một vài thành viên bộ phim Nghịch chiến đã tổ chức họp báo tại Bắc Kinh, Trung Quốc, thu hút báo giới, đồng thời giới thiệu đến người hâm mộ nhiều cảnh quay mạo hiểm được chờ đợi trong phim.

img
Cảnh quay mạo hiểm của Tạ Đình Phong

Vẫn với phong cách quen thuộc, quần jeans, đeo kính râm, Tạ Đình Phong xuất hiện trước ống kính báo giới với tâm trạng khá thoải mái, là người khuấy động họp báo, pha trò với Châu Kiệt Luân suốt buổi.

Chia sẻ về những cảnh quay mạo hiểm của mình, Tạ Đình Phong cho biết, “Tham gia các bộ phim hành động, yếu tố sức khỏe luôn đặt hàng đầu hơn thế tâm lý cũng rất quan trọng, cần chuẩn bị kỹ. Về cảnh quay nhảy từ lầu 8, 9 của tòa nhà, tôi có gặp đôi chút khó khăn”.

img
 
img
Tạ Đình Phong tại buổi họp báo tại Bắc Kinh hôm qua 25.7

Được biết cảnh quay này thực hiện tại tòa nhà chính của tập đoàn Jalan Sultan Hishamuddin, Kuala Lumpur, Malaysia. Tạ Đình Phong và toàn bộ ê kíp phải có mặt từ rất sớm, 7 giờ sáng, nhưng đến tận 10 giờ mới bắt đầu ghi hình. Trước khi Tạ Đình Phong thực hiện cảnh mạo hiểm này, các diễn viên đóng thế đã phải tập dượt đến bốn lần, các loại xe cứu thương, cảnh sát cũng sẵn sàng túc trực bên dưới.

Nghịch chiến là bộ phim thuộc thể loại hành động, trinh thám với dàn diễn viên Tạ Đình Phong, Châu Kiệt Luân, Bạch Băng, Jung Woo-sung, Lee Byung-Hun...

Bộ phim xoay quanh hai thám tử trẻ do Tạ Đình Phong và Châu Kiệt Luân thủ vai, cùng điều tra về vụ án hình sự quốc tế và tìm kiếm người thân. Bộ phim cũng sẽ tái hiện Chiến tranh vùng Vịnh nổ ra vào năm 1991.

Theo QQ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem