Thái độ phục vụ
-
Tối 27/4, phố ẩm thực tại phường Nguyễn Du (TP Hà Tĩnh) đã chính thức khai trương, thu hút hàng nghìn khách tham quan đến trải nghiệm.
-
Tuấn Đi Đâu là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt là những ai đam mê nội dung liên quan đến ẩm thực. Theo đuổi công việc food review từ những ngày đầu, Tuấn Đi Đâu cho biết, công việc này không ‘nhàn hạ’ như những gì mọi người thường nghĩ.
-
Thanh niên vừa múc thêm chút dầu ớt, ông chủ tiệm đã lao ra chửi mắng, nói rằng: "Cậu đi ngay đi, lần sau đừng đến nữa!"
-
Để phục vụ nhu cầu du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5, các sạp hàng tại chợ hải sản Hàng Dương (Thạnh Thới, Long Hòa, Cần Giờ, TP.HCM) nhập hàng với số lượng gấp đôi, có sạp phải tăng số lượng nhân viên từ 3 lên 12 người.
-
Theo Thứ trưởng Bộ NNPTNT Nguyễn Hoàng Hiệp, muốn tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nông nghiệp thì không chỉ sửa văn bản pháp luật mà còn sửa cả thái độ làm việc.
-
Với phương châm “trân trọng, tận tay, đúng kỳ, đủ số, đúng chế độ quy định”, những năm qua Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Hòa Bình luôn chú trọng thực hiện tốt công tác chi trả lương hưu và trợ cấp BHXH cho các đối tượng hưu trí, đã tạo được sự hài lòng và bảo đảm quyền lợi của đối tượng hưởng thụ.
-
Cư dân mạng đang bàn tán và chia sẻ trước việc một số cây xăng Việt dựng hình nhân. Theo đó, hình nhân dựng tại một số trạm xăng to bằng nhân viên, đứng giơ tay “Xin chào quý khách”, “Cảm ơn quý khách”.
-
Báo NTNN số ra ngày 16.10 đưa ý kiến của đại diện Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho rằng, “tăng viện phí theo giá thị trường sẽ thay đổi quan điểm ban ơn của nhân viên y tế cũng như thái độ nhờ vả của người bệnh. Kết cấu giá dịch vụ y tế phải có cả chi phí nụ cười, lời nói ngọt”... Nên hiểu điều đó như thế nào?
-
Ông Phạm Lương Sơn – Trưởng ban Thực hiện chính sách BHYT (Bảo hiểm xã hội Việt Nam) cho biết, việc tăng viện phí theo hướng thị trường cũng là áp lực và động lực để bệnh viện nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và thay đổi thái độ phục vụ đối với bệnh nhân – “Thượng đế”.
-
9 bệnh viện (BV) đã ký cam kết thay đổi phong cách, thái độ phục vụ để làm bệnh nhân hài lòng. Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho biết việc thay đổi chỉ có thể tiến hành từ từ, đồng thời cần sự hợp tác của cả bệnh nhân và người nhà của họ.