Ngày 11.1, anh Trương Văn Chỉnh (31 tuổi, ngụ xã Hóa An, TP Biên Hòa, Đồng Nai) đến đại lý gần nhà mua 2 lốc (12 chai) trà thảo mộc Dr.Thanh để mang về bán lẻ. Tuy nhiên, khi để các sản phẩm vào thùng đá lạnh thì anh Chỉnh phát hiện một chai có váng bên trong và nhiều mảng lơ lửng màu vàng.
Anh Trương Văn Chỉnh bên chai trà thảo mộc Dr.Thanh mà anh cho rằng có váng, nổi vẩn bên trong.
Anh Chỉnh tiến hành kiểm tra nhãn mác thì thấy chai vẫn đóng kín, các vạch nhựa nối giữa nắp dưới và trên còn nguyên. Trên nắp màu đỏ có in ngày sản xuất 9.10.2015, hạn sử dụng đến 9.10.2016. Trên vỏ sản phẩm cũng thể hiện thông tin “Sản phẩm của Number 1”, “Sản xuất và đóng chai tại Công ty TNHH TM DV Tân Hiệp Phát”.
Sau khi kiểm tra xong, anh Chỉnh đã phản ánh sự việc trên với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai và Sở Công thương tỉnh Đồng Nai để các đơn vị này có phương án giải quyết.. Đồng thời, anh Chỉnh cũng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Tân Hiệp Phát để báo lỗi sản phẩm.Dù chai trà thảo mộc Dr.Thanh còn nguyên nắp, còn hạn sử dụng nhưng có váng bên trong và nhiều mảng lơ lửng màu vàng.
Dù chai trà thảo mộc Dr.Thanh còn nguyên nắp, còn hạn sử dụng nhưng có váng bên trong và nhiều mảng lơ lửng màu vàng.
Anh Chỉnh cho biết, khi anh liên hệ Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Đồng Nai thì được trả lời là anh mua về bán, không phải người tiêu dùng cuối cùng nên anh cần liên hệ với Sở Công Thương để được hỗ trợ.
“Tôi gọi điện tới Sở Công Thương thì nhân viên nói sẽ báo lãnh đạo để xử lý vụ việc”, anh Trương Văn Chỉnh nói.
Trong khi đó, ông Phan Văn Dân, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, người phát ngôn Sở Công thương Đồng Nai cho biết chưa nhận được thông tin vụ việc.
Vĩnh Thủy (Dân Trí)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.