Thierry Henry sắp trở lại Arsenal?

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - HLV Arsene Wenger vừa gây sốc khi tuyên bố, ông đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Thierry Henry trở lại Arsenal trong giai đoạn hai của mùa giải dưới dạng cho mượn.
Bình luận 0

Trong quá khứ, Henry đã từng khoác áo Arsenal từ năm 1999-2007, ghi được 174 bàn thắng sau 254 lần ra sân và cùng The Gunners đoạt 2 chức vô địch Premier League, 3 FA Cup và 2 siêu cúp Anh. Thành tích đó giúp anh được xem như một huyền thoại sống của CLB.

img

Hiện “Đứa con của thần gió” đang thuộc biên chế của đội bóng Mỹ New York Red Bulls, nhưng Wenger muốn nhân lúc giải nhà nghề Mỹ đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng sức để mượn Henry về đá cặp tiền đạo với Robin van Persie.

Wenger nói: “Ở thời điểm này, tôi vẫn chưa đưa ra bất cứ lời đề nghị nào với Thierry cũng như đội bóng chủ quản của anh ấy là New York Red Bulls, vì kỳ chuyển nhượng mùa đông vẫn chưa mở cửa trở lại.

Tôi không dám chắc về khả năng sẽ đưa được Henry trở lại sân Emirates. Song nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng thuyết phục anh ấy. Tuy không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, nhưng tôi nghĩ Thierry vẫn có thể tỏa sáng tại Premier League”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem