Thua CLB TP.HCM, HLV Italia của Thanh Hóa đổ cho... trọng tài

Thứ hai, ngày 16/03/2020 09:40 AM (GMT+7)
Ở buổi họp báo sau thất bại tức tưởi ở phút cuối cùng trước CLB TP.HCM, HLV Fabio Lopez của Thanh Hóa FC tỏ ra khá gay gắt với cách điều hành của tổ trọng tài điều khiển trận đấu.
Bình luận 0

Trận đấu muộn vòng hai V.League 2020 chứng kiến cuộc đối đầu rất được mong chờ trên sân Thống Nhất giữa CLB TP.HCM và Thanh Hóa FC. Nhận biết được sự nguy hiểm của hàng công đội chủ nhà, HLV Fabio Lopez đã chỉ đạo các học trò triển khai lối chơi phòng ngự chặt chẽ và hầu như bịt kín mọi lối vào khung thành của thủ môn Thanh Diệp. Thế nhưng, bàn thắng ở những giây bù giờ cuối cùng của “siêu dự bị” Xuân Nam đã khiến mọi nỗ lực của đội bóng xứ Thanh đổ sông đổ bể.

img

Thanh Hóa đã thua đau TP.HCM. Ảnh: ZING

Ở buổi họp báo diễn ra sau trận đấu, HLV Fabio Lopez tỏ ra rất gay gắt với quyết định công nhận bàn thắng của trọng tài chính: “CLB TP.HCM là đội bóng mạnh, nhưng họ thắng chúng tôi nhờ trọng tài. Thật ra, trận đấu đã khép lại trước khi CLB TP.HCM có bàn thắng. Tại sao khi trận đấu hết phút bù giờ trọng tài lại không thổi còi? Chúng tôi đã có một tuần chuẩn bị cật lực cho trận đấu này, chúng tôi cần sự tôn trọng. Trận đấu trước đó thi đấu trên sân nhà, Thanh Hóa FC bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn không thổi luân lưu. Đến hôm nay, trọng tài lại thêm giờ khiến chúng tôi phải nhận thất bại!.

Tôi muốn trận đấu phân định thắng thua một cách rõ ràng. Thua thắng về mặt chuyên môn chúng tôi sẽ dễ chịu hơn. Chúng tôi khó chấp nhận những trận thua như thế này. Hôm nay, đội bóng của tôi đã làm việc cật lực, chơi tận hiến đến phút cuối cùng. Nhưng thất bại thế này, thật sự khó chấp nhận.”, chiến lược gia người Italia chua chát chia sẻ.

Như vậy, sau hai vòng đấu, Thanh Hóa FC vẫn chưa có được điểm số nào và hiện đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2020. Rõ ràng, HLV Fabio Lopez còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện thành tích của đội bóng xứ Thanh.

PV (Foxsport/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem