Thua Sunderland muối mặt, Mancini vẫn “nói cứng”

Thứ năm, ngày 27/12/2012 06:10 AM (GMT+7)
Dân Việt – Sau trận thua 0-1 trước Sunderland hôm qua, Man City đã bị M.U bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Song HLV Mancini vẫn tuyên bố Man xanh còn cơ hội vô địch.
Bình luận 0

Cầm bóng và chơi tấn công áp đảo trong suốt thời gian của trận đấu nhưng do dứt điểm kém nên Man City đã bị Sunderland đánh bại với tỷ số 1-0. Thất bại này khiến Man xanh bị M.U bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên, Mancio vẫn tỏ ra lạc quan vào khả năng đội bóng của ông có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch.

img
 

Mancini phát biểu trên Sky Sports: “Mùa giải này, M.U đã phải đón nhận rất nhiều bàn thua nhưng bù lại, hàng công của họ luôn ghi từ 2-3 bàn mỗi trận. Điều đó đã giúp Quỷ đỏ tạo ra sự khác biệt so với chúng tôi.

Với khoảng cách 7 điểm như hiện nay, M.U đang có lợi thế hơn trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League. Nhưng tôi nghĩ, cơ hội vẫn còn với Man City, bởi mùa giải mới chỉ trôi qua được một nửa”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra không hài lòng với khả năng dứt điểm yếu kém của hàng công Man City: “Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và không hề nghĩ tới khả năng phải đón nhận thất bại trước Sunderland nhưng đó chính là bóng đá.

Trong hiệp 1, Man City đã tạo ra ít nhất 5 cơ hội ngon ăn về phía khung thành Sunderland. Tiếc là các học trò của tôi đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Ở thời điểm này, hàng công của chúng tôi đang gặp vấn đề. Tôi nghĩ, các tiền đạo của Man City cần phải nhanh chóng cải thiện được khả năng ghi bàn của mình nếu không muốn tiếp tục bị M.U bỏ xa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem