Thủy Tiên bên con gái 7 tuổi giấu mặt được "fan cứng" đưa ra đề nghị "cực lầy"

Thủy Vũ Thứ tư, ngày 22/04/2020 12:42 PM (GMT+7)
Bé Bánh Gạo - con gái Thủy Tiên và Công Vinh thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ dáng vẻ phổng phao khi chụp ảnh bên mẹ.
Bình luận 0

img

Thủy Tiên bên con gái 7 tuổi giấu mặt được "fan cứng" đưa ra đề nghị "cực lầy".

Mới đây, Thủy Tiên đăng tải những hình ảnh bên con gái Bánh Gạo phụ giúp mẹ giặt đồ, gấp quần áo. Đi kèm với những hình ảnh bên con gái, Thủy Tiên chia sẻ: "Hôm giờ lo ở nhà chống dịch, chơi với cho hai ba con vui quá nên có hơi lơ là việc nhà một xíu. Có bữa kia, đểnh đoảng thế nào bỏ đồ vô máy giặt quên phơi luôn. Lúc Tiên nhớ ra là phát hiện ra cả đêm qua đồ còn nguyên trong máy giặt, ôi chao cái mùi nó vang lừng máy giặt. Báo hại Tiên phải lấy đồ ra vệ sinh lồng giặt lại, rồi mới dám giặt lại". 

img

Dù con gái đã 7 tuổi nhưng vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn quyết định không công khai diện mạo của Bánh Gạo trước công đồng. Cũng vì lý do này nên mỗi lần hình ảnh của bé Bánh Gạo được đăng tải đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ và dân mạng. Ngoài những bình luận chúc mừng hạnh phúc gia đình Thủy Tiên - Công Vinh, một "fan cứng" của nữ ca sĩ thu hút sự quan tâm khi đưa hai bình luận hài hước: "Cho bé Gạo có em đi chị ơi!" khiến người hâm mộ phấn khích. 

img

img

Trước đó, Thủy Tiên cũng chia sẻ ảnh bên con gái và kể một câu chuyện thú vị bên bếp nhỏ của mình. Theo nữ ca sĩ chia sẻ, Bánh Gạo luôn tò mò hỏi mẹ chuyện mở bếp đến chỗ để gia vị hay nấu món ăn. Những tưởng chỉ hỏi cho vui, ai ngờ cô bé xung phong chiên trứng cho cả nhà ăn sáng, vắt nước cam khiến Thủy Tiên "ngã ngửa".

"Mình: "Gạo ơi, ai chỉ con làm vậy?". Gạo: "Con nhìn mẹ Tiên làm rồi bắt chước nè, mẹ thấy có giống chưa? À ở lớp cô nói nước cam tốt cho sức khỏe nên con vắt cho mẹ nè. Gạo thì thích uống sữa hơn", nữ ca sĩ chia sẻ.

img

img

Trước những bình luận từ dân mạng tò mò về diện mạo của con gái, nữ ca sĩ hài hước trả lời: "Sợ đẹp quá người ta bắt nó đi thi Hoa hậu thì sao". Thủy Tiên còn tiết lộ chuyện do ở nhà tránh dịch không thể ra ngoài cắt tóc nên cô đã quyết định tự tay "giải quyết" tóc cho con gái và than thở rằng mái tóc không được đều như ngoài hàng.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem