Tiếp viên, nhân viên Vietnam Airlines đã có sai sót

Thứ tư, ngày 27/04/2011 18:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Kết quả thanh tra bước đầu, nhân viên mặt đất tại sân bay Đà Nẵng và tiếp viên Vietnam Airlines đã có sai sót khi làm thất lạc vé của ông Lê Minh Khương.
Bình luận 0

Thứ trưởng Bộ GTVT phụ trách Cục Hàng không Việt Nam Phạm Quý Tiêu cho biết, sau ngày 1.5, Cục Hàng không sẽ chính thức công bố kết quả thanh tra vụ việc giữa HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines.

Trao đổi với Dân Việt chiều 27.4, Thứ trưởng Phạm Quý Tiêu khẳng định ông đã chỉ đạo các cơ quan của Cục Hàng không giải quyết vụ việc giữa HLV Lê Minh Khương và Vietnam Airlines “nghiêm túc”,“quyết liệt”.

img
HLV Lê Minh Khương

Ông Tiêu cũng cho biết, sau ngày 1.5, Cục Hàng không sẽ chính thức công bố kết quả thanh tra.

Chiều nay, 27.4, trao đổi với báo Giáo dục Việt Nam, một cán bộ Cục Thanh tra Hàng không cho biết, kết quả thanh tra bước đầu, nhân viên mặt đất tại sân bay Đà Nẵng và tiếp viên Vietnam Airlines đã có sai sót khi làm thất lạc vé của ông Lê Minh Khương. Khi hành khách khiếu nại việc này, nhân viên của Vietnam Airlines đã trả lời ông Khương với thái độ “thiếu thiện chí”, gây bức xúc cho hành khách.

Trước đó, trao đổi với Dân Việt, Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Lại Xuân Thanh cũng khẳng định, việc tiếp viên của Vietnam Airlines làm thất lạc thẻ lên máy bay của HLV Khương là “bất cẩn”, “không hoàn thành nhiệm vụ với khách hàng”.

Ông Thanh cũng cho rằng, đây chính là mấu chốt để xảy ra vụ việc. Ông Thanh cho biết, sai sót của tiếp viên thuộc về chất lượng phục vụ và để xử lý lỗi này, Vietnam Airlines phải kiểm điểm nhân viên của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem