TIẾT LỘ: Nadal biết trước về thất bại ở Wimbledon

Thứ tư, ngày 26/06/2013 12:59 PM (GMT+7)
Dân Việt – Không biết vô tình hay cố ý, nhưng trước khi dự Wimbledon 2013 khởi tranh, Nadal đã đặt vé tới Miền Nam Italia nghỉ mát. Đáng nói hơn, chuyến đi này bắt đầu từ... ngày 1.7, trong khi Wimbledon phải tới ngày 7.7 mới kết thúc.
Bình luận 0

Rafael Nadal vừa trải qua một ngày đáng quên ở Wimbledon 2013. Ngay trận mở màn, anh đã để thua tay vợt hạng 135 thế giới Steve Darcis với các tỉ số 6-7, 6-7, 4-6. Ngay sau khi thua trận, “Ông vua sân đất nện” người Tây Ban Nha đã ám chỉ, việc chấn thương đầu gối tái phát là nguyên nhân khiến anh chơi không tốt.

img
Nadal và bạn gái sẽ đến Italia nghỉ hè sớm

Không ai biết đó chỉ là lời bào chữa cho thất bại hay sự thật diễn ra đúng như thế, nhưng có một điều chắc chắn: Nadal đã dự cảm trước về khả năng bị loại sớm. Theo tiết lộ từ tờ Tennisworldusa, ngay trước khi lên đường sang Anh dự Wimbledon 2013, tay vợt người Tây Ban Nha đã đặt vé tới Miền Nam Italia nghỉ mát.

Bãi biển mà Nadal chọn là San Cataldo, nằm ở thành phố Lecce, và khách sạn nơi anh nghỉ sẽ là Lido di York. Quan trọng nhất, thời điểm đặt vé rơi vào đúng... 1.7. Mà ai cũng biết, 1.7 là lúc mà Wimbledon 2013 mới chỉ đi tới tứ kết. Nghĩa là Nadal không tin mình có thể tiến sâu. Và thực tế mọi thứ đã diễn ra đúng như thế.

img
Nadal đã có dự cảm về việc bị loại sớm ở Wimbledon

Bị loại sớm, trước mắt Nadal sẽ trở lại Tây Ban Nha và có lẽ ngay khi kết thúc tháng 6, anh sẽ cùng cô bạn gái Xisca lên đường đến Miền Nam Itali nghỉ mát như đúng kế hoạch đã lên từ trước. Kể từ 1.7, thành phố Lecce sẽ tổ chức tuần lễ du lịch với rất nhiều chương trình vui chơi giải trí. Nadal chẳng muốn bỏ lỡ, vì giờ là lúc anh cần thư giãn hơn bao giờ hết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem