Tin tối (18/3): HLV Calisto bất ngờ tái xuất V.League?

Tú Phạm Thứ tư, ngày 18/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
Rộ tin đồn HLV Calisto sắp tái xuất V.League; Không trao chức vô địch La Liga cho Barcelona; PSG và Chelsea tranh giành Pjanic; Cựu chủ tịch Real Madrid nguy kịch vì dính Covid-19; Odigon Ighalo từ chối làm tổng thống Nigeria.
Bình luận 0

Rộ tin đồn HLV Calisto sắp tái xuất V.League

img

HLV Calisto và ông Vũ Tiến Thành.

Trước vòng 2 V.League 2020 (15/3), HLV Hoàng Văn Phúc đột ngột chia tay CLB Sài Gòn. Hiện tại, Chủ tịch Vũ Tiến Thành tạm thời dẫn dắt đội bóng. Dưới sự dẫn dắt của ông Thành, CLB Sài Gòn đã có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước CLB Đà Nẵng (15/3).

Theo đồn thổi, CLB Sài Gòn đang ráo riết tìm kiếm một HLV mới thay ông Hoàng Văn Phúc và đội bóng này đã nhắm đến cựu HLV ĐT Việt Nam là Henrique Calisto, nhà cầm quân từng giúp “Rồng vàng” vô địch AFF Cup 2008. Vị HLV người Bồ Đào Nha cũng là bạn thân của ông Vũ Tiến Thành.

Trả lời báo giới về tin đồn CLB Sài Gòn sắp đưa ông Henrique Calisto trở lại làm việc ở V.League, Chủ tịch Vũ Tiến Thành không khẳng định cũng không phủ nhận thông tin này. Ông Thành cho biết vào thời điểm này chưa có chuyện ông mời HLV Henrique Calisto về dẫn dắt CLB Sài Gòn. Ông Thành cho hay sẽ tạm thời dẫn dắt đội bóng trong thời gian tới trước khi có quyết định bổ nhiệm nhà cầm quân mới.

Không trao chức vô địch La Liga cho Barcelona

img

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales.

Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha Rubiales khẳng định sẽ không có chuyện trao chức vô địch La Liga cho Barcelona nếu giải đấu kết thúc ngay lúc này vì đại dịch Covid-19. Ông Rubiales cho biết cũng như các giải VĐQG châu Âu, La Liga sẽ nỗ lực kết thúc mùa giải trước ngày 30/6.

Cựu chủ tịch Real Madrid nguy kịch vì dính Covid-19

img

Ông Lorenzo Sanz.

Theo tờ Marca, tình trạng sức khỏe của ông Lorenzo Sanz rất tệ kể từ sau khi bị xác định dương tính với Covid-19. Thời ông Lorenzo Sanz làm chủ tịch Real Madrid, “Kền kền trắng” từng 2 lần vô địch Champions League vào các năm 1998 và 2000.

PSG và Chelsea tranh giành Pjanic

img

Pjanic sẽ rời Juventus?

Tin từ Calciomercato cho hay cả PSG và Chelsea đều đưa Pjanic vào tầm ngắm. Đội bóng thủ đô Paris và The Blues được cho sẵn sàng chi 60 triệu euro để có tiền vệ người Bosnia từ Juventus vào hè 2020.

Richarlison khoe kiểu tóc móng lừa

img

Richarlison copy kiểu tóc của Ro béo.

Tiền đạo người Brazil vừa khoe mái tóc mới toanh trên mạng xã hội. Đây là kiểu tóc móng lừa nổi tiếng của huyền thoại Ronaldo ở World Cup 2002. Hiện Richarlison cùng các cầu thủ Everton đang trong thời gian tự cách ly.

Odigon Ighalo từ chối làm tổng thống Nigeria

img

Ighalo chưa muốn tham gia chính trị.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV Nigeria kêu gọi chân sút hiện khoác áo M.U sớm trở về quê nhà tham gia chính trị và làm tổng thống. Tuy nhiên, Ighalo đã vui vẻ từ chối. Theo chân sút 30 tuổi, anh muốn hoàn thành tốt vai trò tiền đạo của M.U và chưa sẵn sàng cho các hoạt động chính trị.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem