Tin tối (6/5): Heerenveen cuống cuồng đàm phán gia hạn với Đoàn Văn Hậu

Phạm Tú Thứ tư, ngày 06/05/2020 20:10 PM (GMT+7)
Heerenveen cuống cuồng đàm phán gia hạn với Văn Hậu; FIFA đồng ý cho thay 5 cầu thủ mỗi trận; Barcelona báo tin vui về Luis Suarez; Leroy Sane chốt hợp đồng với Bayern Munich; M.U gia hạn hợp đồng với Odion Ighalo; Ronaldo đánh nhau với Ruud van Nistelrooy, Sir Alex hủy tập.
Bình luận 0

Heerenveen cuống cuồng đàm phán gia hạn với Văn Hậu

img

Heerenveen đẩy nhanh quá trình đàm phán gia hạn với Văn Hậu.

Hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen hết hạn vào cuối tháng 6/2020. Trong một tuyên bố vào hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận Hà Nội FC muốn hậu vệ người Thái Bình thử sức ở châu Âu thêm một mùa giải nữa.

Trước ông Nghiêm, ông Võ Lê Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao T&T khẳng định rằng Hà Nội FC muốn để Văn Hậu ở lại Hà Lan thêm một mùa giải nữa. Đây cũng là nguyện vọng của hậu vệ 21 tuổi.

Về phía Heerenveen, đội bóng Hà Lan cân nhắc nghiêm túc khả năng mượn Văn Hậu đến hết mùa 2020/21 vì tin rằng ngôi sao của ĐT Việt Nam là cầu thủ có tiềm năng và sẽ chơi tốt ở mùa giải tới sau 1 mùa làm quen với môi trường bóng đá châu Âu.

Được biết, vào tuần tới, Heerenveen sẽ liên hệ với Hà Nội FC để bàn thảo về tương lai của Văn Hậu. Tuy nhiên, đội bóng Hà Lan đang cuống cuồng đẩy nhanh thời điểm và quá trình đàm phán với nhà ĐKVĐ V.League.

Sở dĩ, Heerenveen phải nhanh tay trong thương vụ này vì một số CLB châu Âu đang nhăm nhe “cuỗm” Đoàn Văn Hậu và nếu không có phản ứng kịp thời thì đội bóng Hà Lan có thể sẽ mất ngôi sao người Thái Bình.

FIFA đồng ý cho thay 5 cầu thủ mỗi trận

img

Mỗi đội sẽ được thay 5 người.

Theo tờ Marca, LĐBĐ Thế giới đã thông qua đề xuất cho mỗi đội sử dụng 5 quyền thay người mỗi trận khi bóng đá trở lại. Thay đổi này nhằm giúp các cầu thủ tránh kiệt sức và chấn thương vì họ không hoạt động thể chất mạnh sau gần 2 tháng nghỉ thi đấu và luyện tập.

Barcelona báo tin vui về Luis Suarez

img

Suarez bình phục hoàn toàn.

HLV Setien xác nhận rằng Luis Suarez đã hoàn toàn bình phục chấn thương sau ca phẫu thuật gối vào giữa tháng 1/2020. Như vậy, chân sút người Uruguay sẽ trở lại luyện tập và thi đấu bình thường khi La Liga khởi tranh.

Leroy Sane chốt hợp đồng với Bayern Munich

img

Leroy Sane ký nháy với Bayern Munich.

Tờ Sport Bild khẳng định cầu thủ người Đức của Man City đã ký hợp đồng sơ bộ có thời hạn 5 năm với “Hùm xám”. Leroy Sane suýt gia nhập Bayern Munich vào hè 2019 nhưng thương vụ đổ vỡ do cầu thủ của Man City dính chấn thương nặng.

M.U gia hạn hợp đồng với Odion Ighalo

img

Odion Ighalo ở lại M.U hết mùa 2019/20.

Hợp đồng cho mượn của Odion Ighalo với M.U hết hạn vào ngày 31/5. Tuy nhiên, theo tờ Evening Standard vì Premier League cũng như Europa League không thể kết thúc như dự kiến nên “Quỷ đỏ” đã đàm phàm phán mượn tiền đạo người Nigeria từ Shanghai Shenhua đến hết mùa giải 2019/20.

Ronaldo đánh nhau với Ruud van Nistelrooy, Sir Alex hủy tập

img

Sir Alex bán Van Nistelrooy để bảo vệ Ronaldo.

Patrice Evra tiết lộ rằng trong buổi tập đầu tiên của anh ở M.U sau khi cựu hậu vệ người Pháp đến Old Trafford vào tháng 1/2006, Ronaldo đã đánh nhau với Ruud van Nistelrooy. Vì thế, Sir Alex Ferguson đã cho hủy tập.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem