Tôi gọi điện cho đơn vị bán hàng, đơn vị bán hàng cho rằng do lỗi của nhà sản xuất nên không thay mới tivi.
Tiếp đó, tôi liên lạc với bảo hành của Hãng SONY. Nhân viên bảo hành Hãng SONY đã đến nhà tôi kiểm tra tình trạng máy, chụp ảnh hiện trạng và kết luận lỗi màn hình. Sau 10 ngày, tôi được nhân viên bảo hành SONY mang đến một màn hình khác để thay thế màn hình cũ.
|
Khánh hàng xem mẫu TV Sony tại một cửa hàng ở Hà Nội. |
Khi lắp ráp màn hình mới thay thế màn hình cũ, tò mò tôi quan sát chi tiết các thiết bị bên trong của sản phẩm mới phát hiện ra rằng: Loa tivi do Việt Nam sản xuất, màn hình tivi do Trung Quốc sản xuất…
Hỏi nhân viên bảo hành vì sao tivi nhập khẩu lại có linh kiện Việt Nam mà không phải là linh kiện Nhật, lắp ráp ở nước ngoài, nhân viên nói không biết. Hỏi đơn vị bán hàng, cũng trả lời không biết. Vậy Hãng SONY có thể giải thích giúp chúng tôi?
LTS: Mọi thắc mắc của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, ý kiến về thái độ phục vụ, bức xúc về dịch vụ bảo hành... xin gửi về: Trang Thị trường - Tiêu dùng, Báo Nông Thôn Ngày Nay. Đ/C: 13 Thụy Khuê, Hà Nội. ĐT: 0993.702.026. Email: thuyddk@yahoo.com.
Minh Anh (Hà Nội)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.