Với mong muốn được chia sẻ những trải nghiệm làm đẹp cũng như phong cách sống để giúp phái nữ luôn xinh đẹp, tự tin, hạnh phúc, nên Tuyết Trâm đã lựa chọn trở thành một Beauty Influencer như hiện nay sau khi trải qua nhiều công việc.
Khi bắt đầu một công việc, mọi thứ đều không dễ dàng và với Tô Tuyết Trâm cũng vậy. Khi được hỏi về những khó khăn cô gặp phải trong quá trình làm video, nữ TikToker đã chia sẻ: "Tôi đã gặp nhiều khó khăn khi quay dựng video. Đến giờ dù đã quen hơn nhưng tôi vẫn thấy rằng tạo ra một video hay không dễ dàng vì đôi lúc khi nói sai, mặc dù có thể quay lại, nói lại nhưng điều đó tốn nhiều công sức, thời gian và còn khiến bản thân cảm thấy bị mất hứng".
Nhìn vào những lượt tương tác trên kênh TikTok của cô nàng, chắc hẳn nhiều người sẽ có suy nghĩ về "ánh hào quang" lung linh mà nữ Beauty Influencer này đang sở hữu nhưng đằng sau ấy vẫn luôn là những khó khăn mà chỉ bản thân Tuyết Trâm mới hiểu.
Những năm gần đây, Beauty Blogger phát triển hơn bao giờ hết khi nó trở thành công việc chính của không ít người. Từ những kinh nghiệm làm đẹp mà bản thân có, họ chia sẻ chúng với những người khác, vừa giúp nhiều người có cơ hội đẹp hơn, tự tin hơn, vừa tạo dựng, định hình được thương hiệu cá nhân cho mình, trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.
Tuyết Trâm bày tỏ: "Beauty Blogger thực sự đang rất phát triển vì có rất nhiều người lựa chọn đi theo công việc này như một công việc toàn thời gian và tôi là một trong số đó. Tôi đã bắt đầu công việc này được gần 3 năm".
Nhiều người sẽ quan điểm đây là ngành mới, không mang tính lâu dài nhưng theo nữ TikToker nghề nào cũng có cái được và cái mất của nó. "Đối với nghề này, tôi sẽ chủ động được thời gian nhưng mặt trái có thể thu nhập sẽ không ổn định vì tuỳ thuộc vào công việc tôi được nhận và tôi chủ động nhận", cô nói.
"Nhưng cũng vì vậy mà ngành này đang dần bị bão hoà ở Việt Nam vì như tôi đã chia sẻ, hiện tại có quá nhiều người làm Beauty Blogger, thậm chí tới mức các nhãn hàng không thể biết hết được thị trường Beauty Blogger bây giờ chứ không nói đến người khác", TikToker Tô Tuyết Trâm tâm sự.
Môi trường cạnh tranh và đào thải gây ra áp lực cực kỳ lớn, bởi thành quả hôm nay chưa chắc ngày mai vẫn còn. "Hãy làm đi và đừng suy nghĩ nhiều", đó là điều mà TikToker Tô Tuyết Trâm muốn gửi đến những người trẻ mong muốn tạo dựng thành công được thương hiệu riêng của bản thân.
Nữ TikToker bày tỏ: "Bất cứ nghề nghiệp nào cũng cần sự đam mê và yêu thích mới có thể theo đuổi lâu dài. Nếu bạn thực sự muốn theo đuổi nghề này, phải biết cách chủ động tra cứu mọi thứ trên mạng, chắt lọc thông tin rồi biến nó thành vốn hiểu biết của mình. Nghề này là thế, không ai giúp bạn ngoài việc tự dựa vào bản thân".
Vui lòng nhập nội dung bình luận.