Trải nghiệm sản phẩm
-
Dùng Tiktoker để quảng bá sản phẩm OCOP; hay tổ chức tuần lễ sản phẩm OCOP là những việc TP.HCM đang triển khai nhằm đẩy mạnh xúc tiến thương mại sản phẩm OCOP của thành phố.
-
Để khẳng định chỗ đứng trên thương trường, Link Pharma đã tự xây dựng và phát triển cho mình thương hiệu nhà thuốc hợp tác xã kiểu mới trước các tên tuổi khác.
-
1.000 chiếc khăn rằn lấm bẩn đã được 100 bà con miền Tây giặt sạch bằng bột giặt OMO tại Tp. Cần Thơ, từ đó xác lập kỷ lục Giặt khăn rằn bằng bột giặt OMO cùng thời điểm nhiều nhất tại Việt Nam.
-
Chuỗi chương trình trải nghiệm "Thử thách độ bền cùng siêu bồn Plasman" do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tổ chức tại Hưng Yên và Cần Thơ vào cuối tuần 16-17/9 vừa qua đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cộng đồng. Trong đó, thử thách "đập bồn thử độ bền" đã tạo điểm nhấn thú vị và bất ngờ cho người tham gia sự kiện.
-
Chào mừng kỷ niệm 2 năm khai trương, đặt dấu ấn kiến tạo "điểm đến mới của thế giới", siêu quần thể Phú Quốc United Center khởi động Tháng lễ hội "Sinh Nhật Đỉnh Cao - Chinh Phục Thế Giới" với hàng loạt sự kiện bùng nổ từ ngày 27/03 đến ngày 03/05.
-
Ưu đãi đặc biệt của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) dành cho khách hàng đăng ký thông tin sinh trắc học và đăng ký phát hành thẻ nội địa tại các Kiosk Agribank Digital trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.
-
Trong 9 ngày, từ 02-10/07/2022, tất cả các trung tâm thương mại (TTTM) trong hệ thống Vincom chính thức triển khai chương trình Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm đỏ 2022.
-
Oslo, Na Uy, 13/6/2022 - VinFast công bố kế hoạch mở hơn 50 trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi (VinFast Store) tại Đức, Pháp và Hà Lan.
-
Khi nhắc đến mảng marketing trực tuyến tại thị trường có sức ảnh hưởng lớn như Hàn Quốc, các cụm từ như KOL, KOC và Brand Ambassador thu hút khá nhiều sự quan tâm. Vậy sự khác biệt giữa KOL, KOC và Brand Ambassador là gì? Làm thế nào để xác định những yếu tố này trong một chiến lược marketing?
-
Theo thời gian, xu hướng người tiêu dùng Việt Nam có những thay đổi rõ rệt. Trước kia, khi điều kiện kinh tế chưa phát triển, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến việc ăn no mặc ấm. Hiện nay khi xã hội phát triển, nhu cầu người tiêu dùng đã có sự chuyển đổi thành "Ăn ngon mặc đẹp".