UEFA điều tra vụ cầu thủ M.U bị chiếu đèn laser

Thứ sáu, ngày 25/02/2011 10:40 AM (GMT+7)
Dân Việt – Người phát ngôn của LĐBĐ châu Âu cho biết, họ sẽ bắt tay vào điều tra vụ việc các CĐV của Olympique Marseille liên tục chiếu đèn laser vào mặt các cầu thủ M.U.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi vòng 1/16 Champions League diễn ra tại sân Velodrome diễn ra vào rạng sáng qua, một số CĐV quá khích của đội chủ nhà Marseille đã dùng đèn laser màu vàng để chiếu vào mặt các cầu thủ M.U mỗi khi họ có bóng.

img

UEFA cho biết, họ sẽ không loại trừ khả năng đưa ra án phạt với cả M.U lẫn Marseille, vì một số CĐV đến từ nước Anh cũng không vừa khi đốt pháo sáng trên khán đài trong lúc trận đấu đang diễn ra.

Cách đây 3 năm, mội đội bóng khác là Lyon đã bị phạt 5.000 Franc Thụy Sĩ do các fan của họ chiếu đèn laser nhằm vào một cầu thủ của “Quỷ đỏ” lúc đó là Cristiano Ronaldo khi hai đội chạm trán nhau tại vòng knock-out Champions League.

Nếu không đưa ra được bất kỳ lý do chính đáng nào, chắc chắn Marseille cũng phải đón nhận hình phạt tương tự với đội bóng đồng hương của mình trước đây. UEFA cho biết, họ đang bắt tay vào điều tra và quyết định cuối cùng sẽ được công bố vào ngày 17-3 tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem