ứng dụng gọi xe
-
Nhiều tài xế ứng dụng Be tắt ứng dụng, đình công vì cho rằng hãng giảm chính sách thưởng. Đại diện Be nói tài xế đang hiểu nhầm về chương trình thưởng mới, thay vì 1, Be sẽ áp dụng cùng lúc 3 chương trình thưởng dịp cuối năm.
-
Chính thức được khởi chạy trong tháng 7 và chạy thử nghiệm trong 6 tháng tiếp theo, GV Taxi ban đầu sẽ chỉ hoạt động trong 2 lĩnh vực là gọi xe máy (GV Bike) và gọi ô tô (GV Car). Trong năm 2021, các dịch vụ như ship hàng, ship đồ ăn và Taxi tải cũng được lên kế hoạch ra mắt.
-
Việc các lệnh phong tỏa được áp dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới nhằm ngăn ngừa sự lây lan của Covid-19 đã tàn phá nặng nề ngành công nghiệp gọi xe và nhiều công ty không tránh khỏi việc phải cắt giảm nhân sự trên toàn cầu.
-
Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường,
-
Dịch vụ GrabFood tại các tỉnh, thành phố khác, dịch vụ GrabMart tại TP. Hồ Chí Minh, và dịch vụ GrabExpress trên toàn quốc vẫn được duy trì như bình thường,
-
Nhiều chuyên gia phải "sốc" trước cách các nhà phát triển ứng dụng gọi xe công nghệ đang "đốt tiền" đầu tư.
-
Theo kết luận của cơ quan chức năng, Grab không thực hiện đúng các quy định của pháp luật về thủ tục hành chính đối với việc đăng ký khoản vay nước ngoài. Đây là lần thứ 2 trong năm, Grab bị phạt 120 triệu đồng vì lỗi vi phạm này.
-
Chính sách FastGo đưa ra ban đầu hấp dẫn không thu % hoa hồng, cam kết doanh thu 25 triệu đồng/tháng nên rất nhiều tài xế đã bán xe để mua xe VinFast Fadil chạy FastGo. Tuy nhiên, sau gần 2 tháng chạy xe, doanh thu của các tài xế này không đủ dù online 12 tiếng mỗi ngày.
-
Nhà đồng sáng lập, cựu Tổng giám đốc (CEO) công ty ứng dụng gọi xe Uber, ông Travis Kalanick, vào tuần trước đã bán ra lượng cổ phiếu Uber trị giá hơn 500 triệu USD.
-
Mặc dù thị trường gọi xe vẫn đang tiếp tục tăng trưởng, nhưng ABI Research cho rằng các nền tảng gọi xe trên toàn thế giới nói chung, Việt Nam nói riêng đang phải đối mặt với nguy cơ thua lỗ rất cao.