Ứng viên Hoa vương châu Á lộ ảnh quá khứ khỏa thân

Thứ tư, ngày 09/01/2013 06:30 AM (GMT+7)
Nam thí sinh Đổng Bằng của cuộc thi Hoa vương châu Á do đài ATV tổ chức đã trở thành tiêu điểm truyền thông ngày hôm qua khi anh này lộ ảnh khỏa thân trong quá khứ.
Bình luận 0

Ứng viên Hoa vương châu Á lộ ảnh quá khứ khỏa thân Nam thí sinh Đổng Bằng của cuộc thi Hoa vương châu Á do đài ATV tổ chức đã trở thành tiêu điểm truyền thông ngày hôm qua khi anh này lộ ảnh khỏa thân trong quá khứ.

Trong tấm ảnh mới bị phát tán trên mạng ngày hôm 7.1, nam thí sinh này đã xuất hiện trong tư thế nude toàn bộ và rất khiêu khích, kèm theo dòng ghi chú: "Hôm nay vào cuộc chiến khỏa thân, cảm giác thật tốt".

img

Đổng Bằng trong những ngày đầu của cuộc thi Hoa vương châu Á được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh đột ngột tuyên bố rút khỏi cuộc thi và lên án đài ATV đã đối xử vô nhân đạo với các thí sinh. Lịch quay dày đặc cùng việc ép các thí sinh mặc đồ lót ra đường biểu diễn khiến anh cảm thấy cuộc thi trở nên "hạ cấp".

Trước loạt ảnh cũ của Đổng Bằng, nhiều cư dân mạng chỉ trích nam thí sinh này lên tiếng chê bai đài ATV nhưng bản thân lại có quá khứ "hư hỏng".

img

Theo TTVN

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem